Thứ Sáu, 21 tháng 7, 2017

Lưu ý để không mua phải máy phun thuốc chất lượng kém


Trong việc trồng trọt thì việc sử dụng máy phun thuốc là điều khó tránh khỏi vì chúng ta lúc nào cũng cần phải diệt trừ, loại bỏ sâu bệnh cho cây trồng. Để máy phun thuốc sử dụng được lâu bền nhất thì việc đầu tiên đó là cần phải lựa chọn được dòng máy phun thuốc đạt chất lượng cao. Vậy làm thế nào để không mua phải máy phun thuốc kém chất lượng thì hãy theo dõi bài viết sau nhé.

LƯU Ý ĐỂ KHÔNG MUA PHẢI MÁY PHUN THUỐC CHẤT LƯỢNG KÉM?

Hiện nay, đa số bà con đã đổi sang các loại máy phun thuốc tiên tiên hơn như máy phun thuốc trừ sâu bằng điện bởi dòng máy này cho năng suất phun cao, đâu tư thấp có lợi hơn so với nhưng bình phun cơ học năng suất thấp mà cần phải pha thuốc thêm nhiều lần tốn thời gian, sức lao động.
Máy phun thuốc chính hãng cho năng suất phun cao

Máy phun thuốc chính hãng cho năng suất phun cao


Khi mua máy phun thuốc hiện nay việc sử dụng máy chỉ được vài lần cũng đang ngày càng nhiều. Bởi vì bà con chưa mua phải các loại máy chính hãng dẫn tới hiện tượng hỏng hóc nhiều, độ bền không cao chỉ dùng được vài ba vụ. Việc nhận biết hàng chính hãng và hàng giả hiện nay khá khó hởi những kỹ xảo sản xuất sản phẩm giả khá tinh vi. Có nhiều nơi bán máy hàng giả bằng cách lấy vỏ nhựa của máy thật và lắp ráp thêm những phụ kiện và ắc quy giả để bán giá thành ngang với máy thật. Chính vì những điều trên chúng tôi khuyên bà con nên lựa chọn cho mình một nhà cung cấp uy tín lâu năm nhất. Bà con có thể tham khảo tại siêu thị Hải Minh, đây là nơi chuyên cung cấp các dòng máy nông nghiệp hàng chính hãng 100% đã được kiểm định về chất lượng đến từ nhiều hãng khác nhau như Honda, Yokohama, Pona…
Các loại máy phun thuốc sâu chất lượng hiện nay với nhiều đặc điểm nổi bật như vận hành bền bỉ, mạnh mẽ, cấu trúc chắc chắn, dễ sử dụng, hoạt động công suất cao nhờ sử dụng động cơ 2 thì hay 4 thì. Máy cho tia phun đều, hạt phun nhỏ và mạnh mẽ, hoàn toàn có thể thay đổi tia phun thành phun tia hoặc dạng phun sương, bình được thiết kế đặc biệt giữ ổn định thuốc hóa học để bơm thuốc đều. Trên đây là các đặc điểm của dòng máy chất lượng. Tuy nhiên, nếu chúng ta không phải là những người trong ngành, có ít kiến thức về các loại máy móc thì tốt nhất nên lựa chọn những nơi có địa chỉ uy tín, lâu năm trong nghề. Bà con có thể tới trực tiếp kiểm tra máy thì càng tốt, tham khảo chính sách bả hành, bảo dưỡng may phun thuoc để quyết định mua máy.
Máy phun thuốc thiết kế nhỏ gọn, vận hành bền bỉ
Máy phun thuốc thiết kế nhỏ gọn, vận hành bền bỉ

Cách sử dụng máy phun thuốc đúng cách:

- Cần kiểm tra đường ống của máy xem có được liên kết chặt chẽ không và tra dầu thường xuyên cho máy.
- Vệ sinh máy cẩn thận sau khi sử dụng xong và bảo quản máy nơi khô thoáng.
Trên đây là một số thông tin cơ bản, một số lưu ý để mua máy phun thuốc chất lượng nhất. Tuy nhiên, để máy được lâu bền, sử dụng máy tốt hơn thì cần phải có cách sử dụng đúng nhất để kéo dài tuổi thọ của máy.

Bên cạnh máy phun thuốc chúng tôi còn cung cấp một số loại máy nông nghiệp điển hình khác như máy xới đất, máy nghiền bột, máy ép cám viên.. phục vụ đầy đủ nhu cầu sản xuất cho bà con nông dân. 

1 nhận xét

avatar

Bà con có thể tham khảo tại siêu thị Hải Minh, máy phun sơn chống thấm đây là nơi chuyên cung cấp các dòng máy nông nghiệp


EmoticonEmoticon