Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Chăn nuôi quá đơn giản khi máy ép cám viên ra đời

Chăn nuôi càng phát triển nhờ áp dụng khoa học kĩ thuật đặc biệt là máy ép cám viên - trợ thủ hàng đầu trong chế biến thức ăn chăn nuôi hiện nay và được lòng của hầu hết bà con khi sử dụng. Tại sao máy ép cám viên này được bà con ưu ái và sử dụng bài viết hôm nay sẽ giới thiệu cho bà con biết nhé!

Máy ép cám viên giúp chế biến thức ăn chăn nuôi


Ngành chăn nuôi ngày trước có xuất phát điểm thấp so với những nước mà chăn nuôi vốn là cơ sở hình thành văn hóa của họ. Khác nhau về xuất phát điểm và hình thức chăn nuôi cũng khác tuy nhiên cho tới thời điểm hiện tại thì chăn nuôi nước ta đang có bước tiến mới rõ rệt. Đó chính là nhờ việc biết áp dụng máy móc hiện đại vào trong chăn nuôi. Đặc biệt khi chiếc may lam cam vien ra đời đã đánh dấu sự phát triển nhảy vọt của ngành nông nghiệp.
Việc sử dụng cám công nghiệp hiện nay vẫn còn đang khá nhiều hộ gia đình sử dụng, phải phụ thuộc hoàn toàn vào nguồn cám đó. Trong khi đó phụ phẩm nông nghiệp tại địa phương nhiều nhưng động vật nuôi ăn kém đòi hỏi phải thay đổi khẩu phần ăn mới hơn ngon hơn. Chính vì thế mà máy ép cám viên ra đời giúp bà con có thể  tận dụng nguồn nông sản tại nhà, giảm thiểu tối đa chi phí mua cám công nghiệp.

Máy ép cám viên tiện dụng

Máy ép cám viên tiện dụng
Nhờ có máy ép cám viên chúng ta có thể giảm thiểu được chi phí trong chăn nuôi, vì máy có khả năng nghiền nát thức ăn trong quá trình chế biến. Phụ phẩm cám gạo được giảm thiểu để tiết kiệm chi phí, tăng rau cỏ và cám ngô giá rẻ để ép ra các viên cám thơm ngon và bổ dưỡng. Công đoạn chế biến thức ăn không còn mất quá nhiều thời gian như trước nữa nó sẽ được gói gọn trong một khâu duy nhất chỉ cần cho phụ phẩm và máy và ấn nút là ra được các viên cám thơm ngon rồi.
Chăn nuôi quá đơn giản khi máy ép cám viên ra đời

Chăn nuôi quá đơn giản khi máy ép cám viên ra đời
Bà con còn do dự gì nữa mà không mua ngay cho đàn vật nuôi một chiếc máy ép cám viên đa năng. Cho vật nuôi có các bữa ăn ngon chế biến theo phương pháp mới là ép thành viên thơm ngon và bổ dưỡng. Đặc biệt giá máy ép cám viên hiện nay cũng không quá đắt đỏ so với kinh tế. Nhờ có máy ép cám viên mà đã có khá nhiều hộ gia đình mạnh dạn đầu tư vào ngành chăn nuôi hơn cải thiện kinh tế.
Trên đây là một số lợi ích của máy ép cám viên đã giúp cho ngành chăn nuôi đơn giản hơn, giảm thiểu tối đa sức lao động chân tay cho bà con.

Siêu thị Hải Minh đơn vị đi đầu cung cấp các loại máy móc nông nghiệp chính hãng, giá cạnh tranh bảo hành dài hạn. Đối với nông nghiệp Hải Minh đi đầu về các trang thiết bị như máy xới đất, máy xạc cỏ, máy cắt cành trên cao, máy ép cám viên, máy cắt mỏ gà.. và hàng nghìn loại máy móc khác tại Sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn

1 nhận xét

avatar

Đặc biệt khi chiếc may lam cam vien ra đời đã đánh dấu sự phát triển nhảy vọt của ngành nông nghiệp.may do pH


EmoticonEmoticon