Thứ Năm, 6 tháng 12, 2018

Tìm hiểu chi tiết máy nghiền bột đa năng HMNT 01



 Máy nghiền bột có chức năng xay nghiền siêu nhanh các nguyên liệu dạng hạt như ngũ cốc, lá trà xanh, quế, ngô, nghệ tươi, củ phơi khô như sắn, khoai,… thành dạng bột siêu mịn chỉ trong 10-15 phút tại nhà. Với máy nghiền này sẽ giúp cho chúng ta thu được lượng bột siêu sạch, chủ động cung cấp lượng bột cần thiết cho gia đình hoặc làm đẹp thay vì mua bột tại các cửa hàng được đóng gói sẵn.
Để mọi người hiểu rõ hơn về dòng máy này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết “Tìm hiểu chi tiết máy nghiền bột đa năng HMNT 01” ngay sau đây nhé!

Tìm hiểu chi tiết máy nghiền bột đa năng HMNT 01

Máy nghiền bột đa năng chất lượng cao

May nghien bot với đặc điểm cấu tạo và kích thước đơn thuần, chất liệu bền và nhẹ được làm từ gang hoặc inox nhỏ gọn, trọng lượng nhẹ di chuyển thuận tiện giá thành thấp. Dòng máy nghiền bột khô này chạy êm ái, tiếng ồn nhỏ không ồn ào như các dòng máy công suất lớn trong các cửa hàng dịch vụ.
>>>> Có thể bạn quan tâm: Lí do không nên chn máy nghin bt giá r 
Đặc biệt dòng máy này rất phù hợp với những hộ gia đình có nhu cầu nghiền bột nghệ, dòng máy chuyên dụng để xay nghiền các củ nghệ thành dạng bột siêu mịn mà các shop thường sử dụng làm đẹp cho khách hàng.
Máy xay bột giá tốt mà hàng chuẩn, uy tín nhất hiện nay được phân phối bởi nhà sản xuất máy nông nghiệp, công nghiệp, gia dụng đó là sieuthidienmaychinhhang.vn.

Máy nghiền bột đa năng chất lượng cao


Một số đặc điểm nổi bật của máy nghiền bột khô

May nghien bot cho ra lượng bột rất mịn bởi công suất máy 3,5kw mạnh mẽ, tốc độ mô tơ lên tới 1450 vòng/ phút, năng suất xay nghiền hơn 70kg/ giờ.
Đối với nghệ tươi thì được xay nghiền mịn đảm bảo được độ thuần chất cao nhất vì máy được thiết kế bộ phận lọc phần bã và bột, bột thu được tính thẩm mỹ cao, không chỉ chuyên dụng cho cho nhu cầu cá nhân mà còn được sử dụng trong những hộ gia đình buôn bán hoặc làm cho nhà sản xuất xay nghiền nghệ tươi.
Đặc điểm của máy xay nghiền nghệ tươi: máy chắc chắn, chỉ nặng 50kg và kích thước 67 x 40 x 82 cm. Cấu tạo từ 100% inox ngoài chức năng xay nghiền nghệ tươi thì máy còn xay nghiền sắn dây tươi, hoàng tinh, gừng…
Máy nghiền bột khô chuyên xay nghiền nghệ tươi nguyên chất dựa vào nguyên lý sau: nguyên lý máy quay ly tâm hoạt động khi cắm điện, vòng trong của máy vận hành và đẩy nguyên liệu ép sát vòng ngoài giúp cho việc tách hoàn toàn phần bã và bột hiệu quả.

Một số đặc điểm nổi bật của máy nghiền bột khô

Thông số của máy xay nghiền nghệ tươi như sau:

- Công suất máy: 3,5kwh
- Năng suất: hơn 70kg/ giờ
- Nguồn điện: 220V – 50Hz
- Trọng lượng: 50kg
- Tốc độ: 1450 vòng/ phút
Với cấu tạo chắc chắn, sử dụng dễ dàng nên không cần chú ý quá nhiều khi dùng máy, nên cho máy nghỉ ngơi 10-15 phút sau mỗi lần hoạt động 15 phút là thấp nhất đảm bảo máy không bị nóng mô tơ và hoạt động quá tải. Sau khi sử dụng vệ sinh máy nghiền bột mịn bằng nước loãng, bảo quản máy nơi khô thoáng.
Đây là 1 trong những mặt hàng máy nghiền bột mịn đang được bán tất cả trên thị trường tại siêu thị Hải Minh, ko chỉ là giá thấp hơn mà chất lượng của máy cũng rất tốt, các chính sách dĩ nhiên như bảo hành, bảo dưỡng tốt đem lại sự tin tưởng cao trong lòng người tiêu dùng. Tham khảo và đặt hàng tại sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn để mang sản phẩm hàng hiệu 100% chỉ cần khoảng giao hàng nhanh sở hữu giá thấp nhất.

4 nhận xét

avatar

Đây là 1 trong những mặt hàng máy nghiền bột mịn đang được bán tất cả trên thị trường tại siêu thị Hải Minh, máy đọc mã vạch

avatar

Đây là 1 trong những mặt hàng máy nghiền bột mịn đang được bán tất cả trên thị trường máy uốn ống bằng tay

avatar

Để mọi người hiểu rõ hơn về dòng máy này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn qua bài viết “Tìm hiểu chi tiết máy nghiền bột đa năng HMNT 01” ngay sau đây nhé!
may nghien bot nuoc

avatar

Dòng máy nghiền bột khô này chạy êm ái, tiếng ồn nhỏ không ồn ào như các dòng máy công suất lớn trong các cửa hàng dịch vụ.máy xạc cỏ giá rẻ


EmoticonEmoticon