Thứ Ba, 30 tháng 4, 2019

Có nên sở hữu máy cắt sắt HKCF 350mm hay không?


Chúng ta có thể bắt gặp khá nhiều dòng máy cắt sắt khác nhau trên thị trường hiện nay. Đặc biệt đối với lĩnh vực công trình xây dựng thì dòng máy này ảnh hưởng khá lớn tới tiến độ thi công của công trình.
Một trong số các dòng máy cắt sắt mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn hiện nay đó là máy cắt sắt HKCF 350m. Máy có khả năng cắt vật liệu cứng một cách nhanh chóng, mịn đẹp phù hợp với ngành xây dựng, điện máy hay lắp ráp.
Có nên sở hữu máy cắt sắt HKCF 350mm hay không?” đang là câu hỏi được khá nhiều người đặt ra. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên sở hữu dòng máy này hay không nhé!

Có nên sở hữu máy cắt sắt HKCF 350mm hay không?

Đặc điểm nổi bật của máy cắt sắt HKCF 350mm

Máy cắt sắt thép HKCF 350mm chuyên dùng cắt tấm sắt hay vật liệu kim loại theo ý mình một cách nhanh chóng và mịn đẹp. Máy sở hữu lưỡi cắt to và rất sắc bén giúp cắt vật liệu cứng khá tốt mà không giảm chất lượng máy. Model này không có motor để người dùng có thể tự lắp các dòng motor ưa thích để gắn vào.
>>> Có thể bạn quan tâm: Vn hành máy ct st thép cn phi lưu ý điu gì?
Lựa chọn và lưu ý khi mua máy cắt sắt mà bạn nên biết

Các tính năng của máy cắt sắt HKCF 350mm

Máy cắt sắt được sử dụng công nghệ tiên tiến cho chất lượng cắt nhanh, đường cắt đẹp đặc biệt là độ chính xác. Máy dùng dây curoa giảm độ ồn tuyệt đối được dùng trong nhiều công trình xây dựng, xây lắp hay trong chế tạo máy...
Máy cắt sắt HKCF được thiết kế khá chắc chắn với đường kính lưỡi cắt là 350mm được làm từ đá phip độ bền cực cao và cực sắc bén giúp cắt kim loại cứng hiệu quả.
Khi sử dụng tại không gian bề mặt không bằng phẳng máy vẫn hoạt động dễ dàng nhờ đế chân rộng được bọc cao su. Tay cầm được tích hợp nút công tắc tiện lợi làm việc kết hợp thêm 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn khi sử dụng vàhệ thống bảo vệ bảo đảm an toàn khi cắt.

Máy cắt sắt với cấu tạo chắc chắn, nhỏ gọn

Máy cắt sắt với cấu tạo chắc chắn, nhỏ gọn

Máy cắt sắt có thể cắt được nhiều loại sắt khác nhau

Lưỡi cắt to đường kính 350mm cắt được những thanh sắt rõng đường kính lớn, ngoài ra sắt đặc có độ dày 58mm máy cũng có thể cắt hay sắt ống chử nhật 110x130mm.
May cat sat đảm bảo an toàn cho người sử dụng, phần tay cầm bọc nhựa cách điện giúp tăng khả năng ma sát khi cầm nắm.

Thông số kĩ thuật máy cắt sắt HKCF 350mm

 - Mã sản phẩm: HK-CF
- Đường kính lưỡi cắt: Ø350 mm
- Thương hiệu: Việt Nam
- Tốc độ cắt:  2800v/p
- Trọng lượng: 65kg

Mua máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng cao tại Hải Minh

Mua máy cắt sắt giá rẻ, chất lượng cao tại Hải Minh

Từ những thông tin mà chúng tôi cung cấp chắc hẳn bạn đã biết được có nên sở hữu cho mình dòng máy này hay không rồi đúng không?
Siêu thị Hải Minh là với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các dòng máy móc công nghiệp xây dựng như máy cắt plasma, máy bơm mỡ và trong đó có máy cắt sắt.
Các sản phẩm Hải minh luôn đảm bảo chất lượng mức giá tốt phục vụ nhu cầu người sử dụng. Hải Minh luôn đưa đến khách hàng sản phẩm có giá thành phải chăng cùng với dịch vụ đi kèm chu đáo và tận tình nhất.

6 nhận xét

avatar

Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem có nên sở hữu dòng máy này hay không nhé!máy hút bụi cầm tay

avatar

chủ thầu xây dựng có thể quan tâm mua máy phun sơn nước thì kích vào tên sản phẩm nhé.

avatar

Model này không có motor để người dùng có thể tự lắp các dòng motor ưa thích để gắn vào.máy cắt cành cây

avatar

Model này không có motor để người dùng có thể tự lắp các dòng motor ưa thích để gắn vào.may hut bui

avatar

Máy dùng dây curoa giảm độ ồn tuyệt đối được dùng trong nhiều công trình xây dựng, xây lắp hay trong chế tạo máy...máy hút bụi công nghiệp

avatar

Tay cầm được tích hợp nút công tắc tiện lợi làm việc kết hợp thêm 4 bánh xe giúp di chuyển dễ dàng hơn khi sử dụng vàhệ thống bảo vệ bảo đảm an toàn khi cắt.máy bơm mỡ công nghiệp


EmoticonEmoticon