Thứ Năm, 12 tháng 11, 2020

Một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ?

Dù chúng ta đang sở hữu một chiếc máy hút bụi công nghiệp giá rẻ hay dòng máy đắt tiền đi chăng nữa thì cũng cần phải lưu ý khi sử dụng.

Không có dòng máy nào là lâu bền vĩnh cửu mà chỉ là nó có tuổi thọ dài hay ngắn, điều này hoàn toàn phụ thuộc vào cách sử dụng của chúng ta.

Nhận được nhiều lời hỏi đáp từ người dùng và đúc kết từ kinh nghiệm bán hàng của mình chúng tôi xin gửi tới quý khách hàng “Một Vài Lưu Ý Quan Trọng Khi Sử Dụng Máy Hút Bụi Giá Rẻ?” cùng theo dõi nhé!

Một vài lưu ý quan trọng khi sử dụng máy hút bụi công nghiệp giá rẻ?


Lưu Ý Khi Sử Dụng Máy Hút Bụi Công Nghiệp

Khi vận hành thiết bị thói quen của người dùng là cứ thế sử dụng thường ít để hướng dẫn sử dụng của nhà sản xuất. Đây là một sai lầm ảnh hưởng trực tiếp đến chất lượng của máy. Vì vậy đừng bỏ qua các chú ý:

- Cần khởi động máy hút bụi đúng cách

Khởi động máy hút bụi công suất lớn theo đúng khuyến cáo mà nhà sản xuất hoặc các kĩ thuật viên tại đơn vị cung cấp hướng dẫn. Điển hình theo quy trình:

Bước 1: Lắp đặt phụ kiện theo nhu cầu sử dụng lắp bàn chổi tròn hay bàn hút bụi.

Bước 2: Kiểm tra lại hệ thống dẫn điện, tránh bị chập chờn gây nguy hiểm cho người dùng.

Bước 3: Sau khi kết nối nguồn điện bạn bật công tắc và tiến hành hút.



- Không tự ý tháo rỡ bộ phận bên trong máy

Sẽ có nhiều cách để chúng ta có thể học hỏi nâng cao kiến thức kĩ thuật, không vì tò mò mà tháo dỡ các bộ phận của máy. Bởi máy hút bụi được thiết kế 1 cách thống nhất nếu không am hiểu, lắp đặt không đúng sẽ làm ảnh hưởng tới khả năng hoạt động của máy.

Đặc biệt không nên cố gắng nâng cao công suất bởi mỗi máy được thiết kế và làm việc ở mức công suất cố định. Nó sẽ tiềm ẩn khá nhiều nguy cơ gây nguy hiểm cho người vận hành.

- Sử dụng máy hút bụi đúng cách

Bạn nên sử dụng máy hút bụi đúng tư thế, không cần phải cúi gầm xuống để vệ sinh sàn bởi máy đã được thiết kế ống nhún khá dài đủ để chúng ta vận hành trong tư thế thoải mái nhất.

Sử dụng máy hút bụi đúng chức năng


- Không hút vật sắc nhọn, kích thước lớn

Cần vệ sinh dọn dẹp một lượt, thu gom các mảnh vỡ lớn để tránh máy hút vào làm rách ống hoặc túi lọc bụi.

Với thông tin mà chúng tôi cung cấp trên đây hi vọng bạn có thể tham khảo và rút ra cho mình những kinh nghiệm nhất định khi sử dụng.

Nếu bạn đang cần mua máy hút bụi công nghiệp hoặc cần được tư vấn thêm thì đừng ngần ngại hãy gọi ngay cho Sieuthihaiminh.vn để được hỗ trợ tốt nhất!


EmoticonEmoticon