Thứ Năm, 13 tháng 6, 2019

Máy cắt sắt Dera DK355A có gì nổi bật?


Máy cắt sắt cầm tay, máy cắt sắt mini hay máy cắt sắt thủy lực tổng thể đều là những mẫu máy phục vụ cho công đoạn cắt vật liệu kim loại được mau chóng rút ngắn thời gian thi công, đẩy nhanh tiến độ hoàn thành dự án. Bạn tìm thấy chiếc máy này tại nhiều đơn vị khác nhau đặc biệt là máy cắt sắt Dera DK355A.
Chiếc “Máy cắt sắt Dera DK355A có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi khám phá và tìm ra cho mình địa chỉ sản xuất uy tín nhất nhé!

Máy cắt sắt Dera DK355A có gì nổi bật?


Máy cắt sắt Dera DK355A có gì nổi bật?

Đặc điểm của máy cắt sắt Dera DK355A

- Động cơ máy hoạt động mạnh mẽ, công suất của lên đến 2400W và tốc độ không vòng quay là 3.900 vòng/phút nên cho hiệu suất làm việc cao tăng năng suất lao động.
- Máy tương đối gọn, ko bị mỏi trong khi vận hành, đảm bảo làm việc liên tục, không bị gián đoạn. Đặc biệt không tốn quá diện tích lưu trữ và chuyển vận máy cũng tiện dụng.
- Tay cầm của Dera DK355A dễ dàng, nút công tắc tích hợp ngay trên tay cầm thuận tiện hơn thao tác.
- Bên ngoài máy làm từ chất liệu cao cấp chịu nhiệt tốt, chống mài mòn lúc dùng.
- Đây là mẫu may cat sat khó không thể thiếu đối với các nhà thầu thi công công trình. Một thợ cắt sắt nhiều năm kinh nghiệm cũng khó bỏ qua loại máy này. Đảm bảo quý khách sẽ hoàn toàn bằng lòng lúc sử dụng.

Tham số công nghệ Máy cắt sắt Dera DK355A

- Công suất: hai.400(w).
- đường kính đá mài: 355 (mm).
- Tốc độ ko tải: 3.900 (rpm).
- Cắt các kiểu sắt: thép thanh, thép tấm, thép ống.
- Trọng lượng: 3 (kg).
- Kích thước: 500 (mm).
- Xuất xứ: Trung Quốc.

Máy cắt sắt với thiết kế chắc chắn, bền bỉ

Tìm máy cắt sắt giá rẻ tại Đà Nẵng

Để tìm một đơn bán máy cắt sắt giá phải chăng không quá khó không những thế một liên hệ uy tín và hàng hiệu thì bắt buộc chúng ta phải Nhận định thật kỹ trước lúc tìm.
Hải Minh là một trong số những tổ chức hàng đầu chuyên phân phối những thiết bị công nghiệp vun đắp giá tốt, chất lượng cao được phần đông doanh nghiệp Tìm hiểu. Ví như bạn muốn Phân tích chu đáo về các sản phẩm chúng tôi cung ứng sở hữu thể truy nã cập vào website: Sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông báo chi tiết hoặc với thể địa chỉ với chúng tôi.
Ngoài máy cắt sắt chúng tôi còn có may hut bui, máy hút ẩm, máy giặt thảm hay những thiết bị ngân hàng như may dem tien, máy chấm công vân tay….cam kết xịn, chất lượng đảm bảo nhất thị phần.

4 nhận xét

avatar

Đảm bảo quý khách sẽ hoàn toàn bằng lòng lúc sử dụng. máy cắt mỏ gà

avatar

- Tay cầm của Dera DK355A dễ dàng, nút công tắc tích hợp ngay trên tay cầm thuận tiện hơn thao tác.
may dem tien gia re

avatar

Một thợ cắt sắt nhiều năm kinh nghiệm cũng khó bỏ qua loại máy này. Đảm bảo quý khách sẽ hoàn toàn bằng lòng lúc sử dụng.máy hút bụi công nghiệp Hiclean

avatar

Tay cầm của Dera DK355A dễ dàng, nút công tắc tích hợp ngay trên tay cầm thuận tiện hơn thao tác.máy hút bụi giặt thảm


EmoticonEmoticon