Thứ Ba, 9 tháng 5, 2017

Hướng dẫn sử dụng máy xới đất Oshima an toàn

Máy có trọng lượng 45 kg, máy xới đất Oshima nặng hơn với những máy móc nông nghiệp khác. Tuy nhiên, với trọng lượng như vậy thì máy xới đất Oshima có thể đảm nhận công việc xới đất tại vườn, rẫy và nông trại. Các bộ phận cấu tạo nên máy là bộ phận cần thiết nhất để máy xới đất hoạt động trơn tru và mạnh mẽ. Hãy đến nơi bán máy xới đất chính hãng để mang về chiếc máy chất lượng nhé.

Sử dụng máy xới đất an toàn khi vận hành

1. Không gần bánh xới của máy xới đất

Khi máy xới đất Oshima hoạt động, đất được bánh xới xới lên, với vòng quay mạnh mẽ, vì thế sẽ không tránh đất cát, thậm chí đá sỏi nhỏ bắn xung quanh bánh xới. Bạn đừng tới gần bánh xới khi chúng làm việc. Luôn quan sát nhắc nhở người thân và người xung quanh thực hiện theo.

Máy xới đất hàng chính hãng, giá rẻ

Máy xới đất hàng chính hãng, giá rẻ

Lưu ý nghiêm túc thực hiện, kể cả khi bánh xới tạm ngưng hoạt động bởi khi người dùng bất ngờ bóp ga sử dụng bạn sẽ không kịp tránh đất cát bắn ra từ chiếc máy. Trường hợp máy được nạp nhiên liệu, sẵn sàng hoạt động, bạn sẽ không kịp phản ứng khi người dùng khởi động máy xới đất.
Phòng tránh bánh xới máy xới đất Oshima không may bị rơi khi vận hành. Đừng quá lo lắng, nó chỉ xảy ra khi lắp ráp không đúng như trong hướng dẫn, không xiết chặt ốc vít và khớp nối. Luôn đảm bảo bánh xới gắn chặt vào máy xới và tìm hiểu chi tiết cách dùng máy xới đất trong sách hướng dẫn.

2. Khi vận hành máy xới đất trên đường bộ phải cẩn thận

Máy có khối lượng lớn, gây khó khăn khi muốn di chuyển tới khu vực đất cần xới khác. Phải đảm bảo nhiên liệu trong máy không bị rỉ, tràn ra ngoài khi vận chuyển. Phải đảm bảo công tắc đã tắt trước khi di chuyển. Bảo vệ bánh xới tránh bánh xới va chạm mặt đất, sàn hoặc bê tông,... Mang máy tới nơi bảo hành bạn đã mua khi không may gặp sự cố này.


Hướng dẫn sử dụng máy xới đất Oshima 

3. Kiểm tra cẩn thận máy sau khi va phải vật gì đó

Khi may xoi dat bị va chạm hay người dùng di chuyển máy bị tuột tay, hãy kiểm tra xem máy còn nguyên vẹn để tiếp tục dùng hay không.
Bánh xới bị cong vênh sau cú va chạm đó thì hãy tạm thời ngừng sử dụng máy. Bà con hãy mang bánh xới đến nơi sửa chữa để họ bẻ lại mép bánh xới như ban đầu.
Bất kỳ bộ phận nào bị vỡ sau va chạm, hãy mang bộ phận đó tới nơi sửa chữa để thay thế phụ tùng phù hợp nhất.
Nếu không phát hiện gì bất thường thì khởi động máy để thử sử dụng lại máy xới đất, nếu máy không hoạt động hay khởi động không nổ thì phải liên hệ với trung tâm bảo hành để được tư vấn hỗ trợ.

Trên đây là một số thông  tin cơ bản về máy xới đất, nếu bà con muốn tham khảo thêm về giá máy xới đất, thông tin chi tiết, thông số thì có thể truy cập vào website sieuthihaiminh.vn hoặc liên hệ để được tư vấn và hỗ trợ Hotline: 0906 946 426 - 0932 196 898 

5 nhận xét

avatar

máy xới đất này có làm cỏ lên xuống được không bạn
máy cắt mỏ gà

avatar

Đừng quá lo lắng, nó chỉ xảy ra khi lắp ráp không đúng như trong hướng dẫn, không xiết chặt ốc vít và khớp nối. báo giá máy mài sàn

avatar

Mang máy tới nơi bảo hành bạn đã mua khi không may gặp sự cố này. máy cắt mỏ gà

avatar

Luôn đảm bảo bánh xới gắn chặt vào máy xới và tìm hiểu chi tiết cách dùng máy xới đất trong sách hướng dẫn. máy đùn cám viên

avatar

Khi vận hành máy xới đất, May cua xich trên đường bộ phải cẩn thận


EmoticonEmoticon