Chủ Nhật, 17 tháng 9, 2017

Máy nghiền bột mini cho gia đình

Máy nghiền bột hiện nay không còn quá xa lạ với chúng ta nữa, máy nghiền bột không chỉ có tại các cửa hàng nghiền bột nữa. Ngày nay, máy nghiền bột đã được cải tiến hơn rất nhiều, gọn nhẹ từ kích thước trọng lượng, chức năng thêm đa năng hơn. Vậy dòng máy nghiền bột nào hiện nay được ưa chuộng nhất.

Tại sao lại nên mua máy nghiền bột mini tại nhà?

>>> Xem thêm:  Quy trình sản xuất bột nước bằng máy nghiền bột nước
Hiện nay nhu cầu về an toàn vệ sinh đang được người dân đặt lên hàng đầu. Chúng ta có thể mua được các loại bột tại các cửa hàng, siêu thị hay những cửa hàng dịch vụ tuy nhiên chúng ta không thể biết được nguồn gốc của những loại bột này. Các thành phần có trong bột là gì, có chất bảo quản không, có bị pha thêm tạp chất gì không? Luôn là những câu hỏi mà người dùng đặt ra khi mua hàng.
Máy nghiền bột mini cho gia đình

Máy nghiền bột mini cho gia đình

Nếu bạn sở hữu một chiếc máy nghiền bột ngoài việc đảm bảo an toàn vệ sinh ra các bạn còn có thể tự mình làm ra các loại bột ngũ cốc, bột dinh dưỡng cho cả gia đình. Thậm chí với những chị em thích làm đẹp có thể tự mình làm bột nghệ ngay tại nhà. Hay sử dụng để nghiền làm bột thuốc bắc..

Bên cạnh đó, giá máy nghiền bột hiện nay cũng không quá đắt đỏ chỉ giao động từ 2 đến 5 triệu đồng. Giá thành của máy phụ thuộc vào công suất, chức năng nghiền của máy.

Vậy dòng  máy nghiền bột nào được ưa chuộng nhất hiện nay?

Hiện nay, máy nghiền bột TQ – 1,5 kg đang là dòng máy được nhiều hộ gia đình sử dụng. Máy nghiền bột TQ-1,5 kg được sử dụng để nghiền gạo, bột đâu, các loại ngũ cốc, hạt những loại thuốc bắc hiện nay. Dòng máy này chuyên được sử dụng trong các hộ gia đình có trẻ  nhỏ hoặc người già.
Máy nghiền bột TQ-1,5 Kg sử dụng động cơ 3500w nguồn điện gia đình là 220v. Sau mỗi một mẻ nghiền chúng ta có thể thu được 1,5kg bột chỉ trong vài phút.
Máy nghiền bột mịn này được làm bằng inox chống gỉ, rất bền và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Máy chỉ nặng từ 7,5kg đến 8kg tiện dụng trong quá trình vận chuyển máy.
Máy xay bột mịn TQ-1,5Kg là một trong những thiết bị khá hữu ích cho nhiều bà mẹ có nhu cầu nghiền bột cho trẻ nhỏ, giúp chế biến nhanh thực phẩm chỉ trong vài phút.
Nên sử dụng máy nghiền bột mini

Nên sử dụng máy nghiền bột mini

Thông số kỹ thuật máy nghiền bột mịn TQ-1,5KG

 - Model của máy: NB-TQ 1,5KG
- Công suất động cơ: 3500 (W)
- Tốc độ động cơ: 28000 (vòng/phút)
- Nguồn điện: 220 (V)
- Một mẻ nghiền lớn nhất: 1,5kg
- Kích thước đóng gói: 320 * 320 * 666(mm)
- Tổng trọng lượng: 8 (Kg)
Để lựa chọn được loại may nghien bot phù hợp nhất thì chúng ta cần phải xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình mình. Nếu mua máy sử dụng làm dịch vụ thì các bạn phải chọn máy công suất lớn, nếu mua máy nghiền bột mini cho gia đình thì nên sử dụng máy nghiền bột TQ – 1kg, TQ – 1,5 kg là phù hợp nhất.
Các bạn có thể tham khảo thêm chi tiết tại website: sieuthihaiminh.vn. Tại đây các bạn sẽ được cung cấp các thông tin hữu ích như thông số kỹ thuật của máy, giá máy và các hướng dẫn, lưu ý trong quá trình sử dụng máy. Hoặc các bạn có thể tới địa chỉ sau để kiểm tra máy được kĩ càng hơn:
Cơ sở 1: Số 1 ngõ 495 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
Cơ sở 2: 5A Đường D3, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP. Hồ Chí Minh

Siêu thị Hải Minh được biết đến là nơi chuyên cung cấp các loại máy móc với nhiều lĩnh vực đa dạng khác nhau có thể kể tới như trong nông nghiệp có máy tách hạt ngô, máy xạc cỏ...trong xây dựng có tời điện, pa lăng, máy xoa nền bê tông..

5 nhận xét

avatar

giá máy nghiền bột hiện nay cũng không quá đắt đỏ chỉ giao động từ 2 đến 5 triệu đồng
máy đo ph

avatar

Để lựa chọn được loại may nghien bot phù hợp nhất thì chúng ta cần phải xác định được nhu cầu sử dụng của gia đình mình. máy phun thuốc

avatar

Các thành phần có trong bột là gì, có chất bảo quản không, có bị pha thêm tạp chất gì không? Luôn là những câu hỏi mà người dùng đặt ra khi mua hàngmáy xạc cỏ cầm tay

avatar

có chất bảo quản không, có bị pha thêm tạp chất gì không? Luôn là những câu hỏi mà người dùng đặt ra khi mua hàng.máy đếm tiền silicon

avatar

Các thành phần có trong bột là gì, máy chấm công giá rẻ chính hãng có chất bảo quản không


EmoticonEmoticon