Thứ Năm, 18 tháng 5, 2017

Hướng dẫn cách khởi động máy phun thuốc trừ sâu

Máy phun thuốc trừ sâu honda hiện nay có khá nhiều loại chạy với động cơ khác nhau, có thể chạy bằng xăng hoặc có thể chạy bằng điện. Máy được thiết kế với động cơ honda chất lượng và mạnh mẽ với màu đỏ trắng, bình chứa thuốc sử dụng loại nhựa nguyên chất, đảm bảo độ bền cho bình. Bình chứa thuốc chiếm dung tích khoảng 25 lít, cần phun dài đảm bảo cho việc phun xịt được xa hơn. Hãng honda nổi tiếng về độ bền và tuổi thọ máy cao, nếu bà con sử dụng đúng cách và làm theo đúng hướng dẫn sử dụng trong sách. Hãy lựa chọn ngay cho mình một chiếc máy phun thuốc trừ sâu để phục vụ công việc chăm sóc cây trồng được tốt hơn. 

Máy phun thuốc trừ sâu đa năng tại Siêu thị Hải Minh

Máy phun thuốc trừ sâu hiện nay có khá nhiều thương hiệu nổi tiếng như Oshima, honda là một trong những thương hiệu nổi tiếng về các thiết bị máy móc trên thị trường. Khi nói tới Oshima thì không thể bỏ qua các dòng sản phẩm của hãng này điển hình như máy cắt cỏ, máy phun thuốc trừ sâu bằng điện, cưa xích...và khá nhiều loại sản phẩm khác tại công ty chúng tôi. 

Hướng dẫn cách khởi động máy phun thuốc chạy xăng



- Điều quan trọng cần lưu ý: Khi tiến hành khởi động máy phun thuốc, thì bà con cần phải chắc chắn rằng đã nạp đầy đủ thùng hóa chất với nước sạch hoặc với hóa chất lỏng. Bà con tuyệt đối không được chạy máy phun thuốc chạy xăng khi thùng hóa chất còn trống. 
- Bơm rờ -le được sử dụng để điều chỉnh gió cho tới khi nhìn thấy nhiên liệu chảy qua dòng nước hồi về. Sau đó bà con kéo cần chỉnh gió để đóng hết cỡ. Trong lúc thời tiết nóng và khi động cơ được làm nóng thì cần phải điều chỉnh lại gió để có thể mở một nửa hay mở hết. 
- Điều chỉnh lại tay ga của máy phun thuốc chạy xăng tới mức trung bình ( bà con không nhất thiết phải chỉnh đến mức tối đa)
- Để khởi động được máy thì bà con cần phải giựt bộ khởi động của máy phun thuốc chạy xăng. 
- Nếu động cơ của máy phun thuốc dừng sau vài vòng xoay thì bà con chỉ cần chỉnh lại gió mở một nửa rồi kéo dây giật mạnh lần nữa để máy có thể khởi động lại. 
Máy phun thuốc trừ sâu chính hãng tại siêu thị hải minh

Máy phun thuốc trừ sâu chính hãng tại siêu thị hải minh
Lưu ý: Nếu động cơ mà không bắt kịp cho dù đã giật nhiều lần thì cần phải chỉnh lại cần chỉnh gió sao cho mở hết cỡ rồi kéo dây giật. 
- Cần phải chắc chắn rằng không được giựt cần khởi động của máy phun thuốc chạy xăng ra ngoài hoàn toàn. Sau khi động cơ được khởi động thì bà con từ từ mở cần chỉnh gió lên rồi di chuyển tay fa qua phía mà có tốc độ thấp hơn để cho bình xịt nóng lên khoảng từ 2 đến 3 phút. 
Trên đây là một số hướng dẫn sử dụng máy phun thuốc chạy xăng bà con có thể quan tâm và lưu ý khi sử dụng máy. 
Trong trồng trọt thì việc diệt trừ sâu bệnh phá hại mùa màng là điều cần thiết và quan trọng bởi nó ảnh hưởng trực tiếp tới năng suất của cây trồng. Nhưng rất khó khăn khi diện tích cây trồng lớn mà sử dụng những loại máy phun thuốc trừ sâu bằng tay khá mất sức và không đạt hiệu quả cao. Chính vì thế mà các loại máy phun thuốc trừ sâu chạy điện hay chạy xăng đã ra đời để đáp ứng nhu cầu, giảm thiểu sức lao động cho bà con nông dân ngày nay. 
Đối với một số cây trồng như ngô thì bà con cần phải chăm sóc cẩn thận bởi nó ảnh hưởng tới năng suất của cây trồng. Ngô ngoài việc thu hoạch bắp ra thì cây ngô còn có thể sử dụng để cho bò ăn, bà con có thể tận dụng các loại cây trồng để cho động vật nuôi. Hiện nay, máy móc đã phát triển hơn rất nhiều bà con có thể sử dụng máy móc để bóc tách hạt ngô sau đó dùng các loại máy băm cỏ để băm ra cho bò ăn, bà con có thể tận dụng được tất cả. 
Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho bà con một số loại máy phun thuốc được sử dụng phổ biến trong nông nghiệp. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các loại máy chế biến thức ăn chăn nuôi như máy ép cám viên cho động vật nuôi. Bà con có thể tham khảo thêm tại Sieuthihaiminh.vn hoặc có thể liên hệ trực tiếp để được tư vấn và hỗ trợ Hotline: 0964 026 805 - 0906 946 426

4 nhận xét

avatar

Trên đây là một số hướng dẫn sử dụng máy phun thuốc chạy xăng bà con có thể quan tâm và lưu ý khi sử dụng máy. may che bien thuc an

avatar

- Nếu động cơ của máy phun thuốc dừng sau vài vòng xoay thì bà con chỉ cần chỉnh lại gió mở một nửa rồi kéo dây giật mạnh lần nữa để máy có thể khởi động lại.
gia may bam co

avatar

- Nếu động cơ của máy phun thuốc dừng sau vài vòng xoay thì bà con chỉ cần chỉnh lại gió mở một nửa rồi kéo dây giật mạnh lần nữa để máy có thể khởi động lại.
giá máy băm cỏ

avatar

Để khởi động được máy Máy in hóa đơn nhiệt thì bà con cần phải giựt bộ khởi động của máy phun thuốc chạy xăng


EmoticonEmoticon