Thứ Tư, 10 tháng 5, 2017

Máy xới đất nông nghiệp dành cho ruộng bậc thang

Máy phục vụ cho ruộng bậc thang hiện nay tương đối nhiều điển hình là những loại máy xới đất mini, máy gặt lúa, máy đập lúa…Công ty Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy nông nghiệp xử dụng hiệu quả ngay cả trên các thửa ruộng bậc thang.
Diện tích đất nông nghiệp của nước ta hiện nay vào khoảng 7 triệu ha, trong đó những tỉnh trung du miền núi chiếm khoảng 4 triệu ha đất nông nghiệp. Đất nông nghiệp hiện nay chiếm diện tích lớn, nhưng quá trình sản xuất và thu hoạch vẫn sử dụng phương pháp thủ công nên không thể đảm bảo tiến độ và đạt hiệu quả cao. Một trong số những nguyên nhân trên là do chưa sử dụng tới sự hỗ trợ của máy móc nông nghiệp như máy gặt lúa, máy cấy lúa, máy đập liên hợp.

Máy xới đất, máy gặt phổ biến trong nông nghiệp

1. Máy xới đất mini cao cấp

Loại máy này có động cơ 8ph, được thiết kế gọn nhẹ và máy có ưu điểm là tiết kiệm được nhiên liệu
Máy chuyên dùng để xới đất được nhanh chóng, chỉ cần 3 lần phay là đã có ngay một thửa ruộng đạt tiêu chuẩn trong trồng cây màu hoặc cấy lúa.
Bên cạnh đó loại may xoi dat này còn có thể di chuyển một cách dễ dàng trên mọi địa hình khó khăn.

Máy xới đất mini NICHINO 308B

Máy xới đất mini NICHINO 308B

2. Máy gặt đập liên hợp mini

Với động cơ 8ph, được tích hợp đầy đủ các tính năng của máy gặt đập lúa liên hợp. Máy được thiết kế với những thửa ruộng manh mún và hoàn toàn có thể di chuyển một cách dễ dàng trên ruộng bậc thang.
Máy xới đất chính hãng, giá rẻ

Máy xới đất chính hãng, giá rẻ 
Bên cạnh một số loại máy phục vụ nông nghiệp trên chúng tôi còn cung cấp một số loại máy móc trong chăn nuôi như máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối..

Nếu bà con đang có nhu cầu mua và cần tư vấn thêm về các loại máy này, bà con có thể gọi điện để được tư vấn và hỗ trợ hotline: 0906 946 426 - 0964 026 805.

5 nhận xét

avatar

Máy xới đất này giá bao nhiêu vậy bạn, cho mình xin báo giá với ạ
giá máy băm cỏ

avatar

Đất nông nghiệp hiện nay chiếm diện tích lớn, nhưng quá trình sản xuất và thu hoạch vẫn sử dụng . máy mài sàn công nghiệp

avatar

cung cấp một số loại máy móc trong chăn nuôi như máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy băm cỏ, máy thái chuối.. gia may thai cay chuoi

avatar

Bên cạnh đó loại may xoi dat này còn có thể di chuyển một cách dễ dàng trên mọi địa hình khó khăn.
may dun cam vien

avatar

chỉ cần 3 lần phay Cưa xích là đã có ngay một thửa ruộng đạt tiêu chuẩn trong trồng cây màu hoặc cấy lúa


EmoticonEmoticon