Thứ Hai, 28 tháng 8, 2017

Một số lưu ý khi lựa chọn máy cắt mỏ gà chính hãng

Máy cắt mỏ gà có thể đạt năng suất cắt mỏ từ 1500 đến 1800 con trong một giờ. Đạt năng suất cao hơn hẳn cho với chuyên viên cắt mỏ. Và chất lượng cắt mỏ bằng tay hay bằng máy nó phụ thuộc vào dòng máy mà các bạn lựa chọn để cắt mỏ cho gà. Vậy cần phải lưu ý những điểm gì khi mua máy cắt mỏ gà hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.

Lựa chọn máy cắt mỏ gà chính hãng đảm bảo chất lượng

1. Tại sao nên sử dụng máy cắt mỏ gà

Việc gà mổ lẫn nhau trong đàn là điều khó có thể tránh khỏi. Nguyên nhân chủ yếu là do môi trường sống và chế độ dinh dưỡng cho gà. Mặc dù đã khắc phục những nguyên nhân trên nhưng gà vẫn mổ nhau cũng chỉ là có thể giảm bớt được một phần nhỏ.
Theo các nghiên cứu từ các chuyên gia về chăn nuôi thì biện pháp cắt mỏ gà đạt được hiệu quả cao nhất, không tốn quá nhiều sức lao động, thời gian, chi phí. Do nhu cầu sử dụng nhiều, mở rộng quy mô chăn nuôi của bà con lớn vì thế máy cắt mỏ gà được ra đời.

Máy cắt mỏ gà mang lại lợi nhuận kinh tế cao

Máy cắt mỏ gà mang lại lợi nhuận kinh tế cao

2. Lựa chọn máy cắt mỏ gà chính hãng

Việc lựa chọn một máy cắt mỏ gà là điều vô cùng quan trọng cần phải được kiểm tra kỹ lưỡng trong quá trình mua. Việc mua phải loại máy không chính hãng sẽ dẫn tới một số hậu quả không nhỏ:
- Khi mua phải máy kém chất lượng việc cắt mỏ sẽ không đảm bảo độ chính xác cao.
- Có thể nhiệt độ của dao cắt không được chính xác, độ nóng không đủ để cắt mỏ cho gà khiến việc cắt mỏ gián đoạn, lỗ cắt không chính xác làm mỏ gà bị ngắn quá hay dài quá ảnh hưởng tới việc ăn uống, gà dễ bị đau, choáng, viêm nhiễm, chảy máu,….
Chính vì vậy mà chúng tôi xin gợi ý tới bà con địa chỉ uy tín bán máy cắt mỏ gà đó là Siêu thị Hải Minh. Công ty Hải Minh  là một trong những địa chỉ chuyên phân phối cung cấp các loại máy móc nông nghiệp hàng chính hãng đã được kiểm định về chất lượng và được bán với giá thành ưu đãi nhất thị trường hiện nay. Máy cắt mỏ gà mà chúng tôi cung cấp là dòng máy được nhập trực tiếp từ nhà sản xuất đến tận tay người tiêu dùng. Hải Minh nói không với hàng giả hàng nhái, hàng kém chất lượng, chúng tôi luôn mong muốn mang đến những sản phẩm hoàn hảo nhất tới tay người sử dụng. Đảm bảo giá máy cắt mỏ gà bà con mua chỉ khoảng 2 triệu đồng cực rẻ so với thị trường.

Máy cắt mỏ gà chính hãng tại Sieuthihaiminh.vn

Máy cắt mỏ gà chính hãng tại Sieuthihaiminh.vn

Kiểm tra bảo dưỡng máy cắt mỏ gà

Cần kiểm tra độ chính xác những bộ phận của máy, phải tra dầu nhớt vào một số vị trí chuyển động để giảm sự ma sát và tiếng ồn của máy.
Quét máy hay phun sơn chống rỉ lên bề mặt ngoài của máy, không nên để máy ngoài nắng hay mưa tránh sự va đập mạnh vào máy.

Chăm sóc gà sau khi cắt mỏ gà

Đàn gà bị cắt mỏ cần phải được chăm sóc và theo dõi chúng trong khoảng 2 tuần đầu vì vậy nên sử dụng các loại máy nghiền bột để nghiền nhỏ thức ăn ra cho gà dễ ăn, tránh sự va đập nhiều. 
Khi mua máy cắt mỏ gà tại Siêu thị Hải Minh các bạn sẽ được hướng dẫn sử dụng một cách chi tiết nhất. Để máy đạt được độ bền cao không chỉ do máy chính hãng mà con do chế độ bảo dưỡng máy.


Trên đây là toàn bộ cách lựa chọn máy cắt mỏ gà mà chúng tôi đã từng tư vấn và  hướng dẫn cho nhiều bà con lựa chọn. Hi vọng các bạn có thể lựa chọn cho mình được loại máy tốt nhất, chất lượng nhất. 

2 nhận xét

avatar

Vậy cần phải lưu ý những điểm gì khi mua máy cắt mỏ gà hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.may do pH dat

avatar

Theo các nghiên cứu từ các chuyên gia về chăn nuôi Máy xoa nền bê tông thì biện pháp cắt mỏ gà đạt được hiệu quả cao nhất


EmoticonEmoticon