Thứ Ba, 26 tháng 9, 2017

Máy nghiền bột khô siêu mịn giá rẻ

Máy nghiền bột đa năng hiện đang là một mẫu máy có khả năng nghiền được khá nhiều mẫu nguyên liệu. Cũng chính vì tính đa năng mà máy nghiền bột hiện giờ được ưa thích tương đối với nhiều người. Và hiện một trong các chiếc máy nghiền bột được ưa chuộng nhất hiện tại đó là máy nghiền bột khô siêu mịn.

Chức năng của máy nghiền bột khô siêu mịn

Máy nghiền bột khô siêu mịn hiện tại được nhiều người dùng bởi tính đa năng của máy.
Do nhu cầu sử dụng ngày càng cao, nhu cầu an toàn vệ sinh cũng được chú trọng hơn. Máy nghiền bột khô siêu mịn được xây dựng thương hiệu với kích thước nhỏ gọn trọng lượng máy nhẹ hơn.

>>> Xem thêm: Máy nghiền bột mini cho gia đình

Máy nghiền bột khô sở hữu những chức năng chính:

- Máy có khả năng nghiền được nhiều nguyên liệu khác nhau như đậu, gạo, ngô..
- Đa dạng mẫu máy hiện tại còn được cài thêm chế độ cài đặt thời kì, tạo điều kiện cho người dùng làm các những công việc khác trong khi xay nghiền.
- Một số dòng máy đa năng hơn được thích hợp thêm chức năng nghiền bột nước, chúng ta tự làm bánh cuốn ngay tại nhà mình mà không cần phải đi đâu xa.
Ngày nay máy nghiền bột khô được khách hàng ưa chuộng nhất ngày nay đó là máy nghiền bột khô siêu mịn HMB – 02.

Điểm qua 1 số chức năng nổi bật của máy nghiền bột:

- Nghiền bột siêu mịn: máy mang công suất 3.5Kw có tốc độ vòng quay là 2900 vòng/phút năng suất nhàng nhàng máy với thể đạt được trong khoảng 20 đến 30kg.
- Bề ngoài chắc chắn, bền bỉ, ít bị hư hỏng: Tùy theo bề ngoài của máy, máy nghiền bột này mang thân dao cánh quạt làm hợp kim chống sự ăn mòn cao. Máy được làm tư gang nên có thể chống chịu được những ảnh hưởng mạnh từ bên ngoài.


Máy nghiền bột khô siêu mịn tại Hà Nội
- Máy có thể nghiền đa năng: Máy nghiền bột khô HMB – 02 mang thể nghiền được phổ thông nguyên liệu dạng cứng như đỗ tương, hạt bắp, hạt điều, hạt đỗ.. Và 1 số dòng hạt như gạo, nghệ..Máy cho ra lượng bột siêu mịn để sử dụng có đa dạng mục đích khác nhau tùy theo nhu cầu tiêu dùng của khách hàng.

Tham số của máy nghiền bột khô:

- Điện năng tiêu thụ: 220v - 380V- Tốc độ vòng quay: 2900 (vòng/phút)
- Chất liệu làm cho nên máy: Gang
- Công suất động cơ đạt được: 3.5 Kw-4KW
- Năng suất máy đạt được: 20-30 (kg/h)
- Trọng lượng của máy: 21(kg)
Chiếc máy này được sử dụng tại các shop nhà cung cấp thậm chí còn được sử dụng trong chăn nuôi.
Đối sở hữu ngành chăn nuôi máy cũng đóng vai trò quan trọng trong việc chế biến thức ăn. Nhờ máy nghiền bột mà chúng ta nghiền các nguyên liệu phụ phẩm sau dùng may lam cam vien để đáp ứng những viên cám như cám công nghiệp được nhiều hộ chăn nuôi mua.
Các bạn muốn mua máy nghiền bọt có thể truy cập vào website: Sieuthihaiminh.Vn hay sieuthidienmaychinhhang.Vn để được tư vấn và hỗ trợ

4 nhận xét

avatar

Máy cho ra lượng bột siêu mịn để sử dụng có đa dạng mục đích khác nhau tùy theo nhu cầu tiêu dùng của khách hàng. máy cắt mỏ gà

avatar

Máy được làm tư gang nên có thể chống chịu được những ảnh hưởng mạnh từ bên ngoài.máy bơm mỡ khí nén

avatar

Máy có khả năng nghiền được nhiều nguyên liệu khác nhau máy hút ẩm Harison như đậu, gạo, ngô.


EmoticonEmoticon