Thứ Sáu, 15 tháng 9, 2017

Quy trình sản xuất bột nước bằng máy nghiền bột nước

Máy nghiền bột nước không chỉ là dòng máy chế biến thức ăn, sử dụng làm dịch vụ nghiền bột, hay làm bún. Ngày nay với sự cải tiến của khoa học kỹ thuật dòng máy này ngày càng được thiết kế nhỏ gọn hơn, hiệu quả hơn đồng thời còn đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm một cách tốt nhất nữa. Vậy quy trình sản xuất bột nước nhờ máy nghiền bột nước như nào hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé

Dùng máy nghiền bột nước để tạo bột nước

Máy nghiền bột nước bên cạnh nghiền các loại ngũ cốc, đậu nành.. dưới dạng bột nước sử dụng làm bánh thì nó còn được sử dụng để sản xuất thức ăn chăn nuôi cho động vật. Vừa đáp ứng được nhu cầu xay nghiền tại nhà vừa tiết kiệm chi phí tận dụng được nông sản có sẵn tại gia đình như đậu, đỗ…Giảm thiểu chi phí khi mua cám viên ở ngoài về.
Trong chăn nuôi người ta hay kết hợp hai loại máy đó là máy nghiền bột và may lam cam vien. Tất cả các nguyên liệu trước khi cho vào may lam cam vien sẽ cho vào máy nghiền bột sơ chế trước sau đó mới trộn các hỗn hợp lại cho vào may ép cám viên.

Máy nghiền bột nước hoàn toàn có thể nghiền được nhiều loại ngũ cốc khác nhau, máy hoạt động hiệu quả là nhờ máy được thiết kế với bộ nghiền bằng đá siêu nhỏ, đảm bảo an toàn thực phẩm vệ sinh sạch sẽ nhất. Với thiết kế đơn giản nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích của nhà.
Xem thêm: Mua máy nghiền bột nước uy tín chất lượng
Máy nghiền bột nước có cấu tạo đơn giản, chất liệu bền

Máy nghiền bột nước có cấu tạo đơn giản, chất liệu bền

Quy trình nghiền bột nước tại nhà bằng máy nghiền bột nước

Bước 1: Nguyên liệu cần nghiền mang rửa sạc, ngâm nước sau đó để ráo sao cho lúc nghiền nguyên liệu không bị cứng quá giúp xay nghiền dễ dàng hơn.
Bước 2: Lắp phụ kiện cần thiết cho máy vào đúng vị trí cần đảm bảo chắc chắn nhất. Với máy nghiền bột nước sẽ có một phễu chứa nguyên liệu và âu cất nước.
Bước 3: Đổ nước vào âu cất nước và nguyên liệu xay vào phễu sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng.
Bước 4: Bật công tắc cho may nghien bot hoạt động. Nên sử dụng túi lưới lọc bột để bột sạch hơn.
Bước 5: Sau khi nghiền xong cần phải vệ sinh máy cho nước loãng vào phễu rồi cho máy hoạt động công suất mạnh nhất để nguyên liệu còn xót lại bị đánh bay hết.
Quy trình sử dụng máy nghiền bột nước để nghiền bột

Quy trình sử dụng máy nghiền bột nước để nghiền bột 
Máy nghiền bột nước với chức năng nghiền bột nhiều nguyên liệu cũng chỉ có giá từ 2 triệu mà sử dụng ổn định khoảng 3 đến 4 năm tiết kiệm chi phí. Hãy mua máy nghiền bột ngay hôm nay để tự những món bánh cho riêng mình hay thậm chí có thể chế biến thức ăn cho vịt, tôm, cá, gà… của nhà mình nhé.

Ngoài cung cấp máy nghiền bột chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc nông nghiệp chính hãng khác như  may cat mo ga, máy băm cỏ, máy tách hạt ngô….tham khảo thêm tại sieuthihaiminh.vn - sieuthidienmaychinhhang.vn

4 nhận xét

avatar

các nguyên liệu trước khi cho vào may lam cam vien sẽ cho vào máy nghiền bột sơ chế trước sau đó mới trộn các hỗn hợp lại cho vào may ép cám viên.
máy phun thuốc trừ sâu

avatar

Tất cả các nguyên liệu trước khi cho vào may lam cam vien sẽ cho vào máy nghiền bột sơ chế trước sau đó mới trộn các hỗn hợp lại cho vào may ép cám viên.máy xạc cỏ

avatar

Với thiết kế đơn giản nhỏ gọn nên không chiếm quá nhiều diện tích của nhà. may dem tien xinda

avatar

Vừa đáp ứng được nhu cầu xay nghiền tại nhà máy chấm công giá rẻ vừa tiết kiệm chi phí


EmoticonEmoticon