Thứ Tư, 18 tháng 10, 2017

Máy cắt mỏ gà bằng điện

Máy cắt mỏ gà là một trong những loại máy móc không thể thiếu đối với việc chăn nuôi gia cầm với những ưu điểm chính gì?

Ưu điểm chính của máy cắt mỏ gà mang lại 

- Về cơ bản ngăn ngừa sự xuất hiện của hiện tượng mổ gà.
- Giảm lãng phí thức ăn do gà tranh dành nhau làm vương vãi thức ăn
- Giảm tiêu thụ năng lượng gà của gà
- Cải thiện môi trường chăn nuôi và tăng hiệu quả sử dụng thức ăn. 
Ưu điểm chính của máy cắt mỏ gà hiện nay

Ưu điểm chính của máy cắt mỏ gà hiện nay
Việc cắt mỏ gà phù hợp có thể giúp nông dân đạt được tốc độ sản xuất tối đa. Nhưng nếu như việc cắt bỏ mỏ gà không thích hợp có thể gây ra sự tăng trưởng không mong muốn của gà con và gà đẻ.
Việc cắt mỏ gà không đúng cách, trong quá trình chăn nuôi thực tế cho thấy việc gà bị tử vong cao hơn, sự tăng trưởng còi cọc, tính đồng nhất kém và giảm tỷ lệ sản xuất trứng do việc cắt mỏ không đúng cách làm thiệt hại kinh tế không cần thiết cho hầu hết nông dân.  Do đó việc cải thiện chất lượng cắt mỏ gà đã trở thành một điểm chính trong ngành công nghiệp chăn nuôi cho gà. Đây cũng là lý do vì sao mà máy cắt mỏ gà bằng điện lại được ưa chuộng đến vậy.
Máy cắt mỏ gà bằng điện

Máy cắt mỏ gà bằng điện
Không chỉ vậy, giá máy cắt mỏ gà hiện nay cũng không quá đắt đỏ dao động từ 1 đến  2 triệu đồng một máy. Nếu mua máy cắt mỏ gà chính hãng, các bạn có thể sử dụng được 2 đến 3 năm nếu tính ra thì chi phí cũng tương đối rẻ mà lại nâng cao hiệu quả chăn nuôi gà.
Với máy cắt mỏ gà bằng điện, các bạn có thể tự mình cắt mỏ gà ở nhà một cách thuận tiện, không đòi  hỏi cao về kĩ thuật sử dụng. Chỉ cần hướng dẫn 1 lần là có thể sử dụng được máy luôn.
Khi mua máy tại Hải Minh, các bạn có thể qua trực tiếp công ty để kiểm tra thử máy, đảm bảo máy hoạt động tốt và các bạn sẽ được những kĩ thuật viên chuyên nghiệp của chúng tôi hướng dẫn các sử dụng và bảo dưỡng máy một cách chi tiết nhất.

Không chỉ máy cắt mỏ gà mà khi các bạn mua những dòng máy như máy băm cỏ cho bò, máy nghiền bột, may lam cam viên cũng sẽ được chúng tôi hướng dẫn chi tiết và phục vụ tận tình nhất. 

4 nhận xét

avatar

Đây cũng là lý do vì sao mà máy cắt mỏ gà bằng điện lại được ưa chuộng đến vậy. giá máy tách hạt ngô

avatar

Đây cũng là lý do vì sao mà máy cắt mỏ gà bằng điện lại được ưa chuộng đến vậy.máy cắt cành trên cao

avatar

Đây cũng là lý do vì sao mà máy cắt mỏ gà bằng điện lại được ưa chuộng đến vậy.may bom mo

avatar

tính đồng nhất kém và giảm tỷ lệ sản xuất trứng Máy đo độ mặn hanna do việc cắt mỏ không đúng cách làm thiệt hại kinh tế


EmoticonEmoticon