Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Bí quyết lựa chọn máy cắt mỏ gà tốt nhất hiện nay

Trong lĩnh vực nông nghiệp của Việt Nam cũng như một số nước nông nghiệp khác trên thế giới đều phân nông nghiệp thành hai ngành chính đó là trồng trọt và chăn nuôi. Hai ngành này luôn phát triển và bổ trợ cho nhau. 
Trong chăn nuôi thì phải kể tới một số máy cần phải đầu tư và sử dụng như máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng, máy làm cám viên, máy cắt mỏ gà, máy thái chuối,…Trong trồng trọt có máy tách hạt ngô, máy xạc cỏ, máy xới đất....Đối với lĩnh vực chăn nuôi càng ngày càng phát triển mạnh mẽ, những con gà công nghiệp được nuôi ngày càng có quy mô lớn, nhiều hộ gia đình còn mạnh dạn đầu tư mở rộng quy mô chăn nuôi lớn hơn. 
Máy cắt mỏ gà giá cực rẻ chỉ có tại Hải Minh

Máy cắt mỏ gà giá cực rẻ chỉ có tại Hải Minh

Tại sao chăn nuôi gà lại càng ngày được mở rộng hơn về quy mô số lượng con như vậy? Đó là tại vì chúng ta đã biết áp dụng máy cắt mỏ gà, không còn hiện tượng gà cắn mổ nhau, tăng trọng kém nữa, nuôi gà trở nên đơn giản hơn. 
Vì đầu tư vào máy móc mà chăn nuôi đã trở nên đơn giản hơn rất nhiều, tuy nhiên kéo theo đó hàng trăm cơ sở cung cấp máy móc ra đời kéo theo những dòng máy kém chất lượng khiến người mua hàng phân vân lo lắng. Chính vì vậy mà hôm nay Hải Minh xin đưa ra " bíquyết lựa chọn máy cắt mỏ gà tốt nhất " mong muốn gửi tới người dùng để lựa chọn được dòng máy tốt nhất. 

 Bí quyết lựa chọn máy cắt mỏ gà hiệu quả cao 

Trong chăn nuôi, nhất là hộ nuôi gà công nghiệp quy mô chăn nuôi số lượng lớn thường gặp hiện tượng gà mổ lẫn nhau, mổ hậu môn, trực tràng, mổ cổ...đối với những con gà nuôi đẻ trứng thì thường mổ trứng, mổ hậu môn làm rách trực tràng con gà khác. Khi xuất hiện hiện tượng trên chúng ta cần phải khắc phục kịp thời không sẽ dẫn tới thiệt hại về kinh tế là khá lớn. Bởi vậy mà mỗi gia đình chăn nuôi gà hiện nay thường mua máy cắt mỏ gà về cắt mỏ, chấm dứt tình trạng cắn mổ nhau trong đàn. 
 Bí quyết lựa chọn máy cắt mỏ gà hiệu quả cao

 Bí quyết lựa chọn máy cắt mỏ gà hiệu quả cao 
Máy cắt mỏ gà là sản phẩm có hiệu quả cao nhất hiện nay trong việc giải quyết vấn đề gà mổ hơn nữa khi gà được cắt mỏ giảm tình trạng làm phung phí thức ăn, rơi vãi thức ăn. Riêng đối với gà trống nuôi làm cho giống thì không được cắt mỏ. 
Để lựa chọn được dòng máy đạt hiệu quả cao, chúng ta cần phải lựa chọn dòng máy tại những nơi cung cấp uy tín, kinh nghiệm bán hàng lâu năm. Khi mua máy cắt chúng ta phải để ý tới các chức năng mà máy có như chế độ nhiệt. Máy đòi hỏi phải có các chế độ nhiệt khác nhau trung bình là 600 đến 800 độ C. Tại sao cần phải đạt nhiệt độ đó, khi cắt mỏ gà đòi hỏi nhiệt độ lưỡi cắt phải phù hợp với từng loại gà, tránh việc nhiệt độ thấp cắt mỏ khó khăn dễ chảy máu. Nhưng cũng không được cao quá vì sẽ làm cháy mỏ gà. Với dòng máy tốt chính hãng thì vấn đề này chúng ta không cần phải lo lắng nhiều bởi nó được thiết kế đã đạt tiêu chuẩn rồi.
Mua máy cắt mỏ gà giá rẻ ở đâu tại Hà Nội
Mua máy cắt mỏ gà giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Vấn đề thứ hai là dao cắt mỏ, một số dòng máy khi mua chúng ta sẽ có thểm 2 chiếc dao cắt mỏ gà dự phòng và một dao chính. Mặc dù giá máy cắt mỏ gà cũng không quá đắt đỏ chỉ khoảng 2 triệu đồng tuy nhiên cũng cần phải tham khảo giá tại một số nơi trước khi mua nhé. 
Các bạn có thể tham khảo thêm tại website: sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn một trong những địa chỉ cung cấp máy mỏ gà uy tín hiện nay. 
Khi cắt mỏ gà bằng máy cắt cũng đòi hỏi chúng ta phải có bí quyết riêng. Cần chọn thời điểm để sử dụng máy cắt mỏ gà hiệu quả phụ thuộc vào tuổi của gà, ko nên cắt mỏ gà khi chưa đủ 12 ngày tuổi vì mỏ gà còn nhỏ thực hiện cắt sẽ không chuẩn xác và khiến cho gà bị đau, choáng. 
Đối sở hữu giống gà nuôi đẻ trứng nên cắt mỏ lúc gà trong thời gian 4 tuần tuổi, cắt lại mỏ ở 18 tuần tuổi, sau đó trong khoảng 4 tới 6 tháng thì cắt lại tùy theo mức độ khỏe mạnh của gà. Còn đối có gà nuôi lấy làm thịt nên cắt mỏ khi hai tuần tuổi và chỉ nên cắt lúc với hiện tượng gà mổ nhau.

Gia may cat mo ga trên thị trường phân làm cho hai mẫu là máy cắt tự động và máy cắt mỏ bán tự động. Năng suất của hai cái máy này là 1500 tới 1800 con/giờ và máy cắt mỏ bán tự động với giá chỉ hơn 2 triệu, mua tại Hải Minh, bà con sẽ được giảm 300.000 VNĐ so với giá trên thị trường. 
Hải Minh là nhà sản xuất hàng đầu máy nông nghiệp, máy chăn nuôi chính hãng kế bên những mẫu máy chăn nuôi thì trong trồng trọt có một số mẫu máy quan trọng khác như máy phun thuốc trừ sâu, máy xới đất, máy cắt cỏ đeo vai, máy gặt, máy xạc cỏ, máy tách hạt bắp…Hãy đến Hải Minh ngay hôm nay mua máy cắt mỏ cho gà chất lượng, giá thành rẻ nhất thị trường. 

5 nhận xét

avatar

hai ngành chính đó là trồng trọt và chăn nuôi. Hai ngành này luôn phát triển và bổ trợ cho nhau.máy đo pH đất

avatar

Đối với lĩnh vực chăn nuôi càng ngày càng phát triển mạnh mẽ, những con gà công nghiệp được nuôi ngày càng có quy mô lớn, nhiều hộ gia đình còn mạnh dạn đầu tư mở rộng quy mô chăn nuôi lớn hơn. máy đếm tiền xiudun

avatar

Đối với lĩnh vực chăn nuôi càng ngày càng phát triển mạnh mẽ, những con gà công nghiệp được nuôi ngày càng có quy mô lớn, nhiều hộ gia đình còn mạnh dạn đầu tư mở rộng quy mô chăn nuôi lớn hơn. may giat tham

avatar

Trong chăn nuôi thì phải kể tới một số máy cần phải đầu tư và sử dụng như máy chế biến thức ăn chăn nuôi đa năng . máy mài sàn giá rẻ

avatar

Khi cắt mỏ gà bằng máy cắt Khúc xạ kế đo độ mặn cũng đòi hỏi chúng ta phải có bí quyết riêng


EmoticonEmoticon