Thứ Hai, 30 tháng 7, 2018

Phân Loại Và Ứng Dụng Của Các Dòng Máy Nghiền Bột Ngày Nay


Nếu xét về đối tượng sử dụng thì máy nghiền bột có thể chia thành hai dòng máy chính đó là máy nghiền bột mini và máy nghiền bột công nghiệp. Mỗi một dòng máy có những ưu điểm và giá thành khác nhau, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy này thông qua bài viết “Phân Loại Và Ứng Dụng Của Các Dòng Máy Nghiền Bột Ngày Nay” này nhé!

Phân loại và ứng dụng của các dòng máy nghiền bột ngày nay

Phân loại và ứng dụng của các dòng máy nghiền bột ngày nay

Máy nghiền bột mini sử dụng chủ yếu trong gia đình

Máy nghiền bột mini với kích thước nhỏ gọn, diện tích nồi chưa ít, khối lượng sau mỗi lần xay thu được chỉ khoảng 2kg.
Với máy nghiền bột mini chúng ta hay sử dụng để nghiền các loại gạo, hạt ngũ cốc thành bột siêu mịn, sử dụng nấu bột ăn dặm cho bé hay làm các món bánh thơm ngon cho gia đình.
Máy nghiền bột giúp việc chuẩn bị bữa ăn trở nên nhanh chóng, đơn giản mà không chiếm quá nhiều thời gian làm việc mà lại đảm bảo an toàn sức khỏe người dùng. Ngoài sử dụng nghiền bột ăn dặm cho trẻ, các bạn có thể nghiền bột theo thu cầu sử dụng, làm bột trà xanh, bột ngô, bột ngũ cốc…
Giá máy nghiền bột ngày nay chỉ có giá dao động từ 2 đến 3 triệu đồng phù hợp với gia đình. Đặc biệt là dung tích nồi chứa, kích thước máy hoàn toàn đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình. Với máy nghiền bột mini dung tích càng lớn thì giá thành càng đắt khoảng 5 đến 8 triệu đồng.

Máy nghiền bột mini đa năng, giá thành rẻ

Máy nghiền bột mini đa năng, giá thành rẻ

May nghien bot cho phép nghiền tối đa khoảng 2 kg bột mỗi lần, còn máy lớn hơn có thể xay được khoảng 4kg bột khô.
Nếu bạn sử dụng trong hộ gia đình, các bạn nên chọn những dòng máy phổ biến, dễ dàng thay thế phụ kiện, di chuyển, lăp đặt đơn giản.
Chất liệu may nghien bot hiện nay được sản xuất từ inox hay thép, thức ăn sau khi nghiền có thể sử dụng cho mọi nhu cầu khác nhau vì thế bạn nên chọn dòng máy chất lượng và đảm bảo an toàn cho gia đình.

Máy nghiền bột khô công nghiệp

Máy nghiền bột công nghiệp là dòng máy nghiền với công suất lớn, dung tích nồi chứa lớn, có thể nghiền được khối lượng bột khoảng 20 đến 30kg trong một ngày. Tùy từng dòng máy mà cho ra lượng bột mịn hay siêu mịn, thông thường các dòng máy này hay được các nhà sản xuất lớn hay cửa cửa hàng làm dịch vụ.

Các dòng máy nghiền bột mịn công suất lớn

Các dòng máy nghiền bột mịn công suất lớn
Do dung tích nghiền lớn, nên có giá thành cao và thường từ 4 đến 8 triệu và tùy từng cơ sở. Hiện nay, người dùng khá quan tâm tới chất liệu làm nên máy bởi nó sẽ quyết định chất lượng của bột và độ an toàn vệ sinh thực phẩm.
Máy nghiền bột mịn công suất lớn với công suất 2000W, tốc độ quay lưỡi nghiền 30000 vòng/phút, trọng lượng máy thường trên 10kg nên khó di chuyển bởi vậy mà bạn nên đặt cố định tại một vị trí.


Mua máy nghiền bột giá rẻ ở đâu tại Hà Nội

Hiện nay có khá nhiều cơ sở cung cấp máy nghiền bột giá rẻ, chất lượng tuy nhiên đâu mới là địa chỉ uy tín, giá thành hợp lý nhất.
Một trong số những địa chỉ mà chúng tôi muốn giới thiệu tới các bạn trong hôm nay đó là máy nghiền bột tại Siêu thị hải minh. Đây là một trong số những đơn vị chuyên cung cấp và phân phối máy nghiền bột chính hãng, giá thành rẻ nhất hiện nay.
Không chỉ máy nghiền bột mà tại đây bạn còn có thể tìm thấy các dòng sản phẩm máy móc khác như máy bơm mỡ khí nén, máy chấm công, máy đếm tiền..và hàng trăm dòng máy móc khác.

7 nhận xét

avatar

Máy nghiền bột mini với kích thước nhỏ gọn, diện tích nồi chưa ít, khối lượng sau mỗi lần xay thu được chỉ khoảng 2kgmay dem tien xinda

avatar

Giá máy nghiền bột ngày nay chỉ có giá dao động từ 2 đến 3 triệu đồng phù hợp với gia đình. Máy uốn ống xây dựng

avatar

hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy này thông qua bài viết “Phân Loại Và Ứng Dụng Của Các Dòng Máy Nghiền Bột Ngày Nay” này nhé! máy nghiền bột khô

avatar

Ngoài sử dụng nghiền bột ăn dặm cho trẻ, các bạn có thể nghiền bột theo thu cầu sử dụng, làm bột trà xanh, bột ngô, bột ngũ cốc máy xới đất

avatar

Với máy nghiền bột mini chúng ta hay sử dụng để nghiền các loại gạo, hạt ngũ cốc thành bột siêu mịn. máy mài sàn

avatar

Phân Loại Và Ứng Dụng Của Các Dòng Máy Nghiền Bột Ngày Nay” này nhé!. đầu đọc mã vạch

avatar

Máy nghiền bột mini với kích thước nhỏ gọn, diện tích nồi chưa ít, khối lượng sau mỗi lần xay thu được chỉ khoảng 2kg.
máy đo độ ph


EmoticonEmoticon