Thứ Sáu, 11 tháng 1, 2019

Đâu là máy đo pH được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm


Vấn đề đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm đang khiến khá nhiều tổ chức, người tiêu dùng hoang mang. Hiện có khá nhiều đơn vị vì lợi nhuận mà cung cấp ra thị trường các sản phẩm chất lượng kém.
Trước tình trạng trên, chúng ta cần phải có những biện pháp phát hiện kịp thời, ngăn chặn để đảm bảo sức khỏe của người dùng.
Một trong số các dòng sản phẩm đang được nhiều đơn vị sử dụng để xác định độ tươi, độ an toàn của thực phẩm hiện nay đó là áp dụng máy đo pH.
Có khá nhiều loại máy đo pH khác nhau, chúng ta nên lựa chọn cho mình dòng má nào? Hãy theo dõi bài viết “Đâu là máy đo pH được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm” sau đây để biết đâu là thiết bị phù hợp và tốt nhất hiện nay nhé!

Đâu là máy đo pH được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm

Đâu là máy đo pH được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm

Ứng dụng của máy đo pH trong thực phẩm

Để các bạn hiểu rõ hơn về sự cần thiết của má này, chúng ta cần biết được ứng dụng của máy đo đối với ngành này là như thế nào.
Thiết bị đo pH giúp người dùng nhận biết được thực phẩm đó có an toàn hay không dựa vào chỉ số pH trên máy đo cung cấp sau khi tiến hành đo. Dựa vào bảng đo pH thực phẩm chúng ta đối chiếu là sẽ biết đây có phải loại thực phẩm tươi ngon hay không.
Một trong số các thiết bị đang được nhiều đơn vị sử dụng hiện nay đó là máy đo độ pH Hanna HI 99161.

Có nên sở hữu máy đo pH HI99161 hay không?

Ưu điểm của máy đo pH Hi 99161

Máy đo pH này thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi mang đi mọi nơi để có thể kiểm tra độ tươi ngon của nó.
Với thiết kế chuyên dụng, có chất chống bám dính bẩn vào thực phẩm khi kiểm tra, nâng cao độ an toàn tuyệt đối cho thực phẩm. Sau khi thu được kết quả đo, máy sẽ trả lại kết quả cho người dùng thông qua bàn hình hiển thị LCD.

Máy đo pH HI99161 thiết kế nhỏ gọn, tính năng tiện dụng

Máy đo pH HI99161 thiết kế nhỏ gọn, tính năng tiện dụng

Đặc biệt hơn, khi chúng ta mang máy đi nhiều môi trường, sẽ khó tránh khỏi việc sai nhiệt độ ảnh hưởng tới kết quả đo. Vì vậy mà hãng đã thiết kế thêm chức năng tự động bùn nhiệt độ. Ngoài ra, cũng có khả năng chịu được va đập nhẹ trong quá trình sử dụng nâng cao tuổi thọ của sản phẩm.
Với thang đo pH từ 0 đến 14 rõ ràng cho độ chính xác cao tại từng thời điểm đo. Trọng lượng may do pH khá nhẹ chỉ 205g, kích thước nhỏ gọn, tiện lợi di chuyển tới mọi khu vực đo hoặc thậm chí có thể bỏ túi.
Việc bảo quản hay vệ sinh máy cũng khá dễ dàng, làm sạch và đảm bảo cho người sử dụng. Cần kiểm tra máy thường xuyên để tránh việc sai lệch khi thực hiện phép đo ở lần đo tiếp theo.
Bên cạnh thiết kế hiện đại chúng ta hoàn toàn có thể sử dụng máy theo mục đích nhu cầu của mình. Yên tâm hơn khi mua các loại thực phẩm cho gia đình hay đảm bảo cho ra, cung cấp tới người dùng sản phẩm chất lượng nhất.
Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy đo ph thì đừng bỏ qua Siêu thị Hải Minh nhé, đơn vị hàng đầu chuyên cung cấp thiết bị đo tại Hà Nội.
Máy nghiền bột, máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy cắt mỏ gà, máy tách hạt ngô…cũng đang là những sản phẩm cần thiết trong nông nghiệp, đừng bỏ qua nếu chúng ta có nhu cầu nhé!

5 nhận xét

avatar

Một trong số các dòng sản phẩm đang được nhiều đơn vị sử dụng để xác định độ tươi, độ an toàn của thực phẩm hiện nay đó là áp dụng máy đo pH.
may boc hat ngo

avatar

Dựa vào bảng đo pH thực phẩm chúng ta đối chiếu là sẽ biết đây có phải loại thực phẩm tươi ngon hay không.may dem tien

avatar

Hãy theo dõi bài viết “Đâu là máy đo pH được sử dụng phổ biến trong ngành thực phẩm. Tham khảo giá bán máy hàn điện

avatar

Để các bạn hiểu rõ hơn về sự cần thiết của má này, chúng ta cần biết được ứng dụng của máy đo đối với ngành này là như thế nào.may cham cong

avatar

Sau khi thu được kết quả đo, máy sẽ trả lại kết quả cho người dùng thông qua bàn hình hiển thị LCD. may tach hat ngo


EmoticonEmoticon