Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Cắt Sắt Hkcf 350Mm Là Gì?


Chúng ta có thể bắt gặp nhiều mẫu may cat sat khác nhau trên thị phần. Đặc trưng là ngành Công trình thì dòng máy này tác động lớn tới tiến độ thi công của dự án.
Một trong số các loại máy cắt sắt mà chúng tôi muốn gửi tới Anh chị đấy là máy cắt sắt HKCF 350m. Máy có khả năng cắt nguyên liệu cứng một cách nhanh chóng, mịn đẹp phù hợp với ngành điện máy hay lắp ráp.
Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Cắt Sắt Hkcf 350Mm Là Gì?” đang là nghi vấn được tương đối nhiều người đặt ra. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem nên mua dòng máy này hay không nhé!
Đặc Điểm Nổi Bật Của Máy Cắt Sắt Hkcf 350Mm Là Gì?

Đặc điểm thu hút của máy cắt sắt HKCF 350mm

Máy cắt sắt thép HKCF 350mm chuyên dùng cắt tấm sắt hay vật liệu cứng theo ý mình chóng vánh và mịn đẹp. Máy với lưỡi cắt to và rất sắc bén giúp cắt vật liệu cứng tốt mà không giảm chất lượng máy. Model này không sở hữu motor để quý khách tự lắp các loại motor ưa chuộng để gắn vào.

Các tính năng của máy cắt sắt HKCF 350mm

Máy cắt sắt được sử dụng kỹ thuật tiên tiến cho chất lượng cắt nhanh, đường cắt đẹp đặc biệt là độ chuẩn xác. Máy dùng dây curoa giảm độ ồn tuyệt đối được sử dụng trong rộng rãi công trình xây dựng, xây lắp hay trong chế tác máy...


Máy cắt sắt cầm tay thiết kế nhỏ gọn, chắc chắn

Các tính năng của máy cắt sắt HKCF 350mm

Máy cắt sắt HKCF được thiết kế kiên cố với trục đường kính lưỡi cắt là 350mm làm bằng đá phip độ bền cực cao và cực sắc bén hiệu quả cao.
Khi dùng tại ko gian bề mặt không bằng phẳng máy cắt sắt thủy lực vẫn hoạt động thuận lợi nhờ đế chân bọc cao su. Tay cầm được tích hợp nút công tắc tiện dụng, hài hòa thêm 4 bánh xe giúp di chuyển thuận lợi hơn, kết hợp hệ thống kiểm soát an ninh bảo đảm an toàn lúc cắt.

Máy cắt sắt với thể cắt được phổ biến các loại vật liệu khác nhau

Lưỡi cắt lớn 350mm cắt được các thanh sắt rõng hay sắt đặc với độ dày 58mm máy cũng cắt được, thậm chí sắt ống chữ nhật 110x130mm.
Máy cắt sắt cầm tay đảm bảo an toàn cho người sử dụng, phần tay cầm bọc nhựa cách điện giúp tăng khả năng ma sát khi cầm nắm.


Máy cắt sắt hồng ký bền bỉ theo thời gian

Máy cắt sắt hồng ký bền bỉ theo thời gian

Tham số kĩ thuật máy cắt sắt HKCF 350mm

- Mã sản phẩm: HK-CF
- Đường kính lưỡi cắt: Ø350 mm
- Thương hiệu: Việt Nam
- Tốc độ cắt: 2800v/p
- Trọng lượng: 65kg
Từ các thông tin mà chúng tôi gửi tới chắc hẳn bạn đã biết được sở hữu cái máy này hay ko rồi đúng không?
Siêu thị Hải Minh là cung cấp những mẫu máy móc công nghiệp xây dựng như máy cắt plasma, máy bơm mỡ và trong đấy có máy cắt sắt.
Các sản phẩm Hải minh luôn đảm bảo chất lượng giá thành thấp đáp ứng nhu cầu người tiêu dùng. Hải Minh luôn đưa tới người mua sản phẩm có mức chi phí phải chăng  nhất.

4 nhận xét

avatar

Model này không sở hữu motor để quý khách tự lắp các loại motor ưa chuộng để gắn vào. may thai cay chuoi

avatar

Máy dùng dây curoa giảm độ ồn tuyệt đối được sử dụng trong rộng rãi công trình xây dựng, xây lắp hay trong chế tác máy...may do pH

avatar

Đặc điểm thu hút của máy cắt sắt HKCF 350mm . Mời bạn tham khảo thêm giá của máy in mã vạch tem nhãn

avatar

Máy dùng dây curoa giảm độ ồn tuyệt đối được sử dụng trong rộng rãi công trình xây dựng, xây lắp hay trong chế tác máy...mua máy hút bụi công suất lớn


EmoticonEmoticon