Thứ Tư, 24 tháng 5, 2017

Tính năng ưu việt của máy xới đất bà con cần biết

Có khá nhiều bà con cho rằng những loại máy xới đất hiện nay đang khá bền và đạt hiệu quả cao có thể sử dụng trong nhiều năm liền. Tuy nhiên, không phải cứ mua sau đó dùng là máy được như vậy mà chúng ta còn cần phải duy trì độ bền cho máy, tuân thủ các lưu ý nhất định về máy xới đất thì máy mới có thể hoạt động lâu bền, tiết kiệm chi phí và nguyên liệu.
So với thị trường thì giá máy xới đất tại Siêu thị Hải Minh khá rẻ, để lựa chọn được loại máy xới phù hợp và tốt nhất thì bà con nên xem xét kỹ những thông tin về nhà cung cấp và các sản phẩm thông số của máy.

Ưu điểm nổi bật của máy xới đất tại Siêu thị Hải Minh


Máy xới đất tại Siêu thị Hải Minh được nhập khẩu trực tiếp từ Nhật bản, phân phối trên khắp các tỉnh thành cả nước. Vì thế mà máy sử dụng được bền bỉ và đạt hiệu quả cao nhờ chế độ bảo trì máy. Cứ sau 400 giờ hoạt động thì tiến hành thay thế bộ lọc, thay nhớt cho động cơ, lược dầu đó là đối với loại máy xới đất mini nhỏ. Còn với loại máy xới đất có công suất lớn hơn thì bà con cứ sau 1000 giờ hoạt động thì thực hiện bảo trì máy một lần như máy xới mini. Chú ý khi thay nhớt thủy lực không phải là những bình nhớt động cơ, nếu đổ vào sẽ giảm độ bền cho máy. Hiện nay chúng tôi có phân phối các loại máy mini đến những dòng máy có công suất cao.

Máy xới đất mini siêu thị Hải Minh có tuổi thọ 4-5 năm

Máy xới đất mini siêu thị Hải Minh có tuổi thọ 4-5 năm
Giá máy xới đất tại siêu thị Hải Minh so với thị trường và những nhà cung ứng khác thì khá rẻ. Để lựa chọn cho mình được một chiếc máy xới đất giá tốt thường bà con hay phân vân không biết nên lựa chọn loại máy xới mini hay những dòng máy công suất cao vì cả 2 loại đều tiết kiệm chi phí và thời gian. Với máy xới mini phù hợp với hộ nông dân có diện tích canh tác nhỏ và dễ cày xới. Đối với vùng đất khô có nhiều đất đá thì nên dùng máy có công suất lớn.
Khi mua máy xới đất tại siêu thị Hải Minh, đảm bảo bà con sẽ mua với giá ưu đãi nhất, được giao hàng tận nơi nhanh chóng chỉ trong vài giờ. Bên cạnh đó, bà con sẽ được hỗ trợ trong quá trình sử dụng máy, tư vấn dòng máy phù hợp mà không bị mất thêm khoản phí nào, hỗ trợ khó khăn trong quá trình sử dụng máy.
 Máy xới đất công suất lớn có thể xới sâu đến 25cm


Máy xới đất công suất lớn có thể xới sâu đến 25cm
Gia may xoi dat mini cầm tay hiện nay chỉ còn khoảng 4 triệu. Máy sử dụng động cơ xăng 2 thì hay 4 thì, công suất 1,65kw và dung tích xi lanh chiếm 52cc. Máy có thể cày xới sâu từ 8 đến 15mm, năng suất 0,5ha/ giờ. Máy xới đất đa năng công suất lớn giá từ 12 triệu, cho độ sâu đến 20 cm, bao gồm 24 lưỡi xới có trọng lượng từ 92kg khi vận chuyển cần từ 2 đến 3 người phụ.
Để lựa chọn được loại máy xới đất tốt nhất thì bà con nên xem quy mô canh tác của nhà mình, loại đất và khoảng cách giữa 2 luống rau để mua được chiếc máy với thiết kế hợp lý nhất. Không nên mua máy công suất lớn cho những loại ruộng nhỏ thì sẽ gây ra tốn nhiên liệu và gây ra sự dư thừa công suất. Nếu sử dụng máy có công suất nhỏ so với nhu cầu thì máy sẽ phải làm việc quá tải, dễ hỏng máy, có thể sẽ làm vỡ bộ phận nào đó, ảnh hưởng tới tuổi thọ của máy. Ngoài chức năng xới đất, máy có thể làm tơi đất, lên luống và phun thuốc, đánh phay cỏ, bón phân,… tiết kiệm chi phí thuê nhân công, rút ngắn thời gian làm nông.

Bên cạnh máy xới đất chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc phục vụ nông nghiệp điển hình như máy phun thuốc và các loại máy chế biến thức ăn chăn nuôi, máy thái cỏ, máy băm cỏ, máy ép cám viên.. Bà con có thể ghé qua Sieuthihaiminh.vn để tham khảo chi tiết hơn.
Nếu bà con có nhu cầu mua máy phun thuốc hoặc muốn được tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng sản phẩm này có thể liên hệ theo hotline: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426 

4 nhận xét

avatar

Hiện nay chúng tôi có phân phối các loại máy mini đến những dòng máy có công suất cao. máy thái chuối

avatar

tư vấn dòng máy phù hợp mà không bị mất thêm khoản phí nào, hỗ trợ khó khăn trong quá trình sử dụng máy. máy đùn cám viên

avatar

Ngoài chức năng xới đất, máy có thể làm tơi đất, lên luống và phun thuốc, đánh phay cỏ, bón phân,… tiết kiệm chi phí thuê nhân công, rút ngắn thời gian làm nông. máy thái cây chuối

avatar

bà con sẽ được hỗ trợ trong quá trình sử dụng Pa lăng xích kéo tay máy, tư vấn dòng máy phù hợp


EmoticonEmoticon