Thứ Năm, 25 tháng 5, 2017

Lựa chọn máy xới đất phù hợp trong nông nghiệp cây trồng


Máy xới đất hiện nay khá phổ biến với hộ gia đình trồng trọt, nhất là hộ có quy mô lớn, trên thị trường có khá nhiều hãng nổi tiếng như Honda, Kobuta, Hachico…từ loại máy xới giá rẻ tới những loại máy công suất lớn giá đắt.
Nếu bà con mua máy xới đất không phù hợp với điều kiện diện tích đất trồng và loại đất thì trong sử dụng máy dễ dẫn tới hỏng máy, nóng máy và thậm trí máy bị phá hỏng ngay trong lần sử dụng đầu tiên bởi do dùng loại máy công suất nhỏ làm máy sẽ hoạt động quá tải đối với vùng đất rộng, khô cứng. Ngược lại, nếu địa hình đất dễ cày xới và diện tích nhỏ sử dụng máy có công suất lớn thì sẽ dư thừa nhiên liệu.
Vậy thế nào sao để mua được loại máy xới đất phù thì hôm nay siêu thị Hải Minh xin giới thiệu một số gợi ý để bà con mua được loại máy phù hợp nhất.

Mua máy xới đất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Máy ngoài việc xới đất thì còn có những bộ phận phụ đi kèm may theo có thể lắp ráp tùy ý  sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng. Máy thông thường có các bộ đi kèm như lưỡi xới, bộ lên luống, bộ đánh cỏ, bón phân,… chỉ trong khoảng thời gian ngắn là bà con đã có thể hoàn thành việc xới đất lên luống cho đồng ruộng, tiết kiệm chi phí thuê nhân công, thời gian và sức khỏe cho người lao động. Đồng thời nâng cao hiệu quả chất lượng cho đất giúp cho cây trồng phát triển tốt hơn cho năng suất cao hơn, giá máy xới đất khá phù hợp, mức giá đa dạng phụ thuộc vào thông số kỹ thuật và kích thước máy.
Máy xới đất có các chức năng chính đánh cỏ, xới đất, lên luống


Máy xới đất có các chức năng chính đánh cỏ, xới đất, lên luống

Chọn máy xới đất có nhiều chức năng sử dụng nhất

Trước tiên bà con cần xác định đúng quy mô sản xuất và mục đích sử dụng máy xới để bộ phận thiết kế lắp ráp lắp cho bà con chức năng đó.
Hiện nay, đa số các máy xới đất đều có những chức năng phổ biến và điển hình như có thể đánh cỏ, lên luống, xới đất, bón phân vì thế mà máy có những bộ xới, bộ lên luống, bộ đánh cỏ... Với quy mô sản xuất nhỏ thì nên sử dụng máy mini có công suất 5 tới 9 mã lực. Còn với quy mô trồng trọt lớn thông thường người ta hay sử dụng loại máy đa năng từ 12 mã lực trở lên. Sau khi xác định xong thì bộ phận lắp ráp sẽ lắp thêm những phụ kiện tương ứng điển hinh như bộ lừa, bộ đánh cỏ, lưỡi cày… Tùy theo mục đích chỉ nên mua phụ kiện nhất định để tiết kiệm chi phí nhất. Bà con nên tìm và thử may xoi dat những loại máy có động cơ êm, không dây tiếng ồn máy chạy đều là những dòng có máy chất lượng tốt nhất.

Quy tắc sử dụng máy xới để đạt độ bền cao

Lần đầu sử dụng thì sau 10h thì thay nhớt lần một, 400 giờ thay lần hai và không sử dụng dầu nhớt ô tô và xe máy. Thường xuyên kiểm tra những bộ phận cảu máy để xem có chắc chắn không, có bị lỏng ốc, mài mòn không. Nếu không thì có thể sử dụng tiếp, nếu máy nóng thì nên cho máy nghỉ ngơi hạn chế bị nóng động cơ.

Máy xới đất cần được thay dầu nhớt thủy lực

Máy xới đất cần được thay dầu nhớt thủy lực
Hiện nay giá máy xới đất nó phụ thuộc vào dòng máy, công suất và công nghệ mà máy sử dụng nếu bà con muốn tham khảo giá có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn để biết thêm thông tin chi tiết. Những dòng máy mà chúng tôi nhập về luôn đảm bảo chất lượng, hệ thống bảo dưỡng tốt. Những sản phẩm mà chúng tôi cung cấp có ưu điểm vượt trội đó là chất lượng, uy tín và giá rẻ, giúp nâng cao hiệu quả năng suất tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân công. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc nông nghiệp phụ vụ chăm sóc cây trồng được tốt hơn như máy phun thuốc, bà con có thể tận dụng phun thuốc và có thể tưới nước cho các cây cảnh trong nhà. Lưu ý cần phải xả và rửa thật kỹ máy cho lần sử dụng sau.

Nếu bà con có nhu cầu muốn tìm hiểu thêm thông tin về máy xới đất, muốn được tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng sản phẩm này có thể liên hệ theo hotline: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426 

4 nhận xét

avatar

Vậy thế nào sao để mua được loại máy xới đất phù thì hôm nay siêu thị Hải Minh xin giới thiệu một số gợi ý để bà con mua được loại máy phù hợp nhất. gia may thai cay chuoi

avatar

Bà con nên tìm và thử may xoi dat những loại máy có động cơ êm, không dây tiếng ồn máy chạy đều là những dòng có máy chất lượng tốt nhất. máy ép cám viên

avatar

Đồng thời nâng cao hiệu quả chất lượng cho đất giúp cho cây trồng phát triển tốt hơn cho năng suất cao hơn, giá máy xới đất khá phù hợp, mức giá đa dạng phụ thuộc vào thông số kỹ thuật và kích thước máy. gia may thai cay chuoi

avatar

Với quy mô sản xuất nhỏ thì nên sử dụng máy mini Palăng xích kéo tay có công suất 5 tới 9 mã lực


EmoticonEmoticon