Thứ Năm, 1 tháng 6, 2017

Địa chỉ uy tín mua máy phun thuốc trừ sâu

Máy phun thuốc trừ sâu hiện nay đã trở thành một trong những công cụ khó có thể thiếu để hỗ người dân phun thuốc trừ sâu. Đây không chỉ là máy phun thuốc sâu mà nó còn có thể được sử dụng để phun thuốc khử trùng dịch bệnh và phun thuốc bảo vệ thực vật. Bên cạnh đó bà con cũng có thể hòa tan thêm cùng với một số dung dịch khác như rượu tuy nhiên vẫn phải tùy vào từng loại thuốc để có thể tăng hiệu quả diệt trừ sâu bệnh. Hôm nay chúng tôi Siêu thị Hải Minh xin giới thiệu tới bà con cách lựa chọn nhà cung cấp, phân phối uy tín và chất lượng nhất để mua được đúng loại máy chính hãng.

Lựa chọn địa chỉ uy tín để mua máy phun thuốc trừ sâu

Máy phun thuốc có thể làm giả, có thể dựng lên giống hệt loại máy phun thuốc hàng thật hàng chính hãng. Máy có thể được thiết kế gần giống hàng chính hãng vì thế nếu bà con chỉ thấy giá máy rẻ là mua thì khả năng mua phải hàng dựng là khá cao. Bên cạnh đó, thậm chí bà con cũng mua những chiếc máy đắt nhưng nó vẫn có khả năng là hàng giả, chỉ sử dụng được 1-2 lần là có thể bị hỏng và có dấu hiệu xuống cấp.

>>> Xem thêm: +  Máy phun thuốc Oshima CX-767-768
                             +  Lợi ích của máy phun thuốc trừ sâu đa năng ngày nay

Máy phun thuốc trừ sâu chính hãng, giá rẻ, chất lượng

Máy phun thuốc trừ sâu chính hãng, giá rẻ, chất lượng

Bà con hãy lựa chọn cho mình một địa chỉ cố định, uy tín và được người tiêu dùng ưa chuộng và sử dụng. Thông thường, bà con có thể lên mạng tìm tên máy mà mình muốn mua sẽ có một số địa chỉ xuất hiện để bà con lựa chọn. Với những địa điểm xuất hiện đầu tiên thông thường đó là những địa chỉ được nhiều người truy cập, vào xem. Và Siêu thị Hải Minh tự hào là một trong các nhà phân phối các loại may phun thuoc đảm bảo 100% được nhập khẩu chính hãng từ các nhà sản xuất, từ các hãng lớn uy tín để cung cấp đến tận tay người tiêu dùng mà không thông qua bất kỳ một nhà phân phối trung gian nào cả. Nhờ đó mà giá cả tại Siêu thị Hải Minh cũng có giá thành rẻ hơn đến 7 – 8 % so với giá thành trên thị trường. Tuyệt đối không có giá rẻ bất ngờ như các loại máy hàng giả hàng kém chất lượng, nguồn gốc không rõ ràng và không đạt chuẩn chất lượng của nhà sản xuất. Ngoài máy phun thuốc trừ sâu chúng tôi còn cung cấp các loại máy nông nghiệp khác như máy xới đất, máy ép cám viên, máy cắt cỏ đeo vai, máy công nghiệp, máy xây dựng.. và vô vàn các sản phẩm máy móc khác.

Máy phun thuốc trừ sâu chính hãng, chất lượng

Máy phun thuốc trừ sâu chính hãng, chất lượng
Sau khi lựa chọn cho mình được nhà cung cấp uy tín thì bà con có thể tiến hành tham khảo một số loại máy phun thuốc phù hợp với nhu cầu sử dụng. Nếu bà con có nhu cầu mua máy phun thuốc thì chúng tôi có đủ các loại máy phun với các hãng khác nhau, chức năng khác nhau. Bà con có thể chọn các loại máy có dung tích chứa khác nhau từ các bình chứa từ 16-18-20-25 lít, và có một số máy có bình chứa tối đa lên tới 30 lít. Vỏ của bình chưa được làm bằng nhựa nhựa PP nguyên chất chỉ từ 6 đến 10 kg khá bền , có khả năng chống ăn mòn và chống rò rỉ thuốc hóa học. Cần phun của máy được làm bằng thép không ri, có 1 rơ – le áp suất tự động làm cho máy có thể tự động ngừng lại các hoạt động của máy khi không phun thuốc hay tạm ngưng trong quá trình chuyển hướng phun. Hiện nay, có hai loại máy phun đó là sử dụng nhiên liệu xăng và điện. Đối với loại máy sử dụng năng lượng xăng thì có hai loại là sử dụng loại công suất 4 thì và 2 thì.
Máy phun thuốc trừ sâu Hải Minh

Máy phun thuốc trừ sâu Hải Minh
Siêu thị Hải Minh đảm bảo các dịch vụ cung cấp cho bà con luôn hoàn hảo nhất, vì vậy thế mà hiện nay các loại sản phẩm của Hải Minh luôn được bán chạy nhất trên toàn quốc. Với đội ngũ nhân viên năng động, kinh nghiệm dày dặn đảm bảo sẽ tư vấn cho bà con loại máy phù hợp với nhu cầu sử dụng và điều kiện kinh tế của mình. Chúng tôi luôn đặt phương châm hàng tốt - giá tốt – dịch vụ tốt để phục vụ bà con. Bên cạnh các loại máy phun thuốc trừ sâu chúng tôi còn cung cấp các loại máy xới đất phục vụ cho nông nghiệp, giúp bà con giảm thiểu chi phí, sức lao động nâng cao năng suất cây trồng.

Nếu bà con có nhu cầu mua máy phun thuốc hoặc muốn được tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng sản phẩm này có thể liên hệ theo hotline: 0962 714 680 - 0906 946 426 - 0964 026 805 .

4 nhận xét

avatar

máy xới đất, máy ép cám viên, máy cắt cỏ đeo vai, máy công nghiệp, máy xây dựng.. và vô vàn các sản phẩm máy móc khác. gia may ep cam vien

avatar

Với những địa điểm xuất hiện đầu tiên thông thường đó là những địa chỉ được nhiều người truy cập, vào xem may thai chuoi

avatar

Máy có thể được thiết kế gần giống hàng chính hãng vì thế nếu bà con chỉ thấy giá máy rẻ Pa lang xich keo tay

avatar

Siêu thị Hải Minh tự hào là một trong các nhà phân phối các loại Máy chấm công tại Hà Nội đảm bảo 100% được nhập khẩu chính hãng


EmoticonEmoticon