Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Lợi ích của máy phun thuốc trừ sâu đa năng ngày nay


Máy phun thuốc trừ sâu hay còn được hiểu là một trong những vật dụng được sử dụng để chứa phun thuốc diệt sâu bệnh và những chất hóa học nguy hiểm trong nông nghiệp. Việc chế tạo ra các loại máy phun thuốc trừ sâu mang lại một lợi ích to lớn cho người nông dân, tiết kiệm thời gian, tiền bạc, sức lao động cho bà con nông dân.

Máy phun thuốc trừ sâu đa năng có lợi như nào

Việc tự chế ra máy phun thuốc để sử dụng mang lại hiệu quả nhưng dòng máy tự chế này nó cũng chỉ dừng lại kiểu máy móc đơn giản. Chính vì thế mà mới cần tới các thiết kế, lắp ráp sao cho hiện đại hơn, tiên tiến hơn và có nhiều lựa chọn hơn.


>>> Xem thêm: Nên dùng máy phun thuốc trừ sâu bằng điện
                           + Máy phun thuốc chính hãng tại Siêu thị Hải Minh


Máy phun thuốc trừ sâu ban đầu chỉ là những máy phun bình thường sử dụng cơ tay để phun thuốc, sau đó mới sáng chế ra các loại máy tiên tiến hơn sử dụng năng lượng điện hay xăng để công việc đạt hiệu quả cao hơn. Việc sử dụng máy giúp bà con tiết kiệm được thời gian, sức lao động và các khoản chi phí thuê nhân công. Dùng loại máy phun thuốc chạy điện sẽ cho tốc độ phun nhanh hơn gấp từ 2 đến 3 lần.
Máy phun thuốc sâu năng lượng điện

Máy phun thuốc sâu năng lượng điện
Máy phun thuốc có độ bền lên tới 4 đến 5 năm tuy nhiên sản phẩm phải là hàng chính hãng thì độ bền của máy mới đảm bảo được như vậy. Bên cạnh máy phun thuốc chúng tôi còn cung cấp các loại máy xới đất, máy công nghiệp bên cạnh đó còn có các loại máy văn phòng, máy ngân hàng.
Hầu hết các loại máy phun thuốc và không chỉ máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Nhật Bản, thông số kỹ thuật chính xác. Nếu bà con mua phải các loại máy kém chất lượng từ những nhà cung cấp không rõ nguồn gốc, tên tuổi thì chỉ có thể sử dụng được khoảng 1 đến 2 năm là máy có có thể sử dụng nữa. Không chỉ phun thuốc sâu mà còn có thể sử dụng trong việc phun thuốc bảo vệ thực vật, thuốc phòng dịch, thuốc khử trùng. Máy có dung tích tối đa lên tới 30 lít, bình chứa được làm bằng PP nguyên chất nên khó có thể bị ăn mòn hay làm rò rỉ thuốc hóa học gây nguy hiểm. Cần của máy được làm bằng thép không rỉ, tùy từng loại máy có các cần phun khác nhau. Cần có các loại phun tia hay phun xương đều rất thuận tiện. Máy phun thuốc trừ sâu mang lại nhiều lợi ích cho bà con, bà con có thể tham khảo để biết các thông tin chi tiết
Máy phun thuốc sâu có tuổi thọ 4-5 năm

Máy phun thuốc sâu có tuổi thọ 4-5 năm
Vỏ của may phun thuoc có trọng lượng từ 6 đến 10 kg thiết kế cong theo lưng của người phun nên việc đeo cũng đơn giản. Tuy nhiên, đối với các loại cây ăn quả cần phải sử dụng cần phun cao có thể lắp thêm ống cao su và bà con nên sử dụng loại máy có thiết kế bánh xe di chuyển đơn giản mà không phải đeo trên vai, nó phù hợp cho các loại đất trồng ruộng.

Máy có thể sử dụng được khoảng 5 đến 6 tiếng và sạc được khoảng 7 đến 8 tiếng tương đương với bình phun sử dụng cơ tay. Máy cũng tiêu ít điện năng và giảm được chất thải so với máy sử dụng xăng. Máy có một rơ le nên tự đọng giúp máy tự động ngừng hoạt động khi không phun hay tạm ngưng khi chuyển hướng và điều chỉnh phun tia hay phun sương. Chính vì thế bà con hoàn toàn có thể thay đổi được tốc độ phun nhanh hoặc chậm, lượng thuốc phun nhiều hoặc ít. Máy phun thuốc sâu sử dụng năng lượng xăng nên khả năng vận hành lâu hơn so máy phun thuốc trừ sâu bằng điện và di chuyển được trên mặt đất, giảm lượng sức đeo vai so với bình cơ hay bình chạy điện, lượng thuốc phun ra được đều vì thế mà hay được sử dụng cho các hộ gia đình trồng vườn cây rộng.

Trên đây là một số thông tin cơ bản về máy phun thuốc, nếu bà con có nhu cầu mua máy phun thuốc hay muốn được tư vấn và hỗ trợ thêm về loại máy này có thể liên hệ theo hotline: 0962 714 680 - 0906 946 426 - 0964 026 805.

4 nhận xét

avatar

Hầu hết các loại máy phun thuốc và không chỉ máy phun thuốc trừ sâu giá rẻ với nguồn gốc xuất xứ rõ ràng từ Nhật Bản, thông số kỹ thuật chính xác máy phun thuốc

avatar

Dùng loại máy phun thuốc chạy điện sẽ cho tốc độ phun nhanh hơn gấp từ 2 đến 3 lần. máy thái chuối

avatar

Máy phun thuốc trừ sâu ban đầu chỉ là những máy phun bình thường Palang kéo tay sử dụng cơ tay để phun thuốc

avatar

Máy có dung tích tối đa lên tới 30 lít, Máy chấm công Hà Nội bình chứa được làm bằng PP nguyên chất


EmoticonEmoticon