Thứ Hai, 19 tháng 6, 2017

Lưu ý khi mua và sử dụng máy phun thuốc tại Hà Nội

Sâu bệnh luôn luôn là kẻ thù số một của cây trồng và là mối lo ngại nhất đối với bà con nông dân. Để bảo vệ cây trồng, nâng cao năng suất thì chúng ta cần phải tập trung chăm sóc cho cây trồng phát triển tốt nhất.
Để phun thuốc đạt được hiệu quả cao nhất thì cần phải lựa chọn các loại máy phun thuốc sao cho hợp lý, phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi Siêu thị Hải Minh xin cung cấp cho bà con một số lưu ý khi mua máy và sử dụng máy.

Lưu ý khi mua máy phun thuốc và sử dụng máy

Hiện nay có khá nhiều loại máy phun thuốc với các cấu tạo và thiết kế khác nhau như với máy phun thuốc trừ sâu bằng điện sử dụng đeo vai nhưng với máy sử dụng năng lượng xăng thì có thiết kế bánh xe, công suất của máy cũng cao hơn hẳn. Bên cạnh đó vẫn còn một số máy phun thuốc cơ học thì cho năng suất thấp, vừa phải pha chế thuốc nhiều lần mà di chuyển cũng nhiều hơn, cần sử dụng nhiều sức lao động để phun.
Máy phun thuốc trừ sâu đem đến nhiều lợi ích cho bà con

Máy phun thuốc trừ sâu đem đến nhiều lợi ích cho bà con

Một số lưu ý mua và sử dụng máy phun thuốc



Cần phải thường xuyên kiểm tra các bộ phận của máy, cần xiết chặt ốc để không rò rỉ, phải vận hành thử, hoạt động phải bình thường. Với máy phun thuốc bằng điện thì cần phải nạp đủ điện hay xăng trước và sau khi sử dụng. Cụ thể hơn như sau:
- Kiểm tra thường xuyên các bộ phận của máy xem có bị lỏng ốc không
- Kiểm tra trong máy có mắc gì không.
- Kiểm tra nguồn điện có đầy điện hay không.
- Người phun thuốc phải đi trước hướng gió nếu trời có gió nhẹ.
- Sử dụng xong phải rửa bình và bảo quản nơi khô thoáng.
Máy phun thuốc sâu dễ sử dụng và bảo quản

Máy phun thuốc sâu dễ sử dụng và bảo quản


Máy phun thuốc trừ sâu tại Siêu thị Hải Minh


Máy phun thuốc trừ sâu hiện nay đang được bán chạy tại Siêu thị Hải Minh. Với dòng máy chính hãng, vận hành bền bỉ, dễ sử dụng, máy có tuổi thọ cao, với cấu trúc được thiết kế chắc chắn, hoạt động công suất cao, tia phun mạnh mẽ, bộ điều chỉnh áp lực phun lên tới 35kg/cm2, với động cơ 2 thì hay 4 thì mạnh mẽ. Hải Minh tự hào với chính sách giao hàng miễn phí tận nhà trong khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh. Nguồn gốc rõ ràng, giá rẻ nhất thị trường, phục vụ chuyên nghiệp và thân thiện với bà con. Khi lựa chọn mua dòng máy nào, bà con nên chú ý tới các loại máy bán chạy tại siêu thị Hải Minh. Hiện nay hầu hết các mặt hàng chúng tôi bán đều có giá thành thấp hơn 8% so với thị trường giúp tiết kiệm chi phí cho bà con.

Hải Minh là nhà cung cấp hàng đầu về các loại máy móc nông nghiệp, xây dựng, công nghiệp, thiết bị văn phòng, ngân hàng…Nếu bà con có nhu cầu mua hoặc cần tư vấn liên hệ: 0962.714.680 – 0964.026.805

3 nhận xét

avatar

Hải Minh tự hào với chính sách giao hàng miễn phí tận nhà trong khu vực Hà Nội và Hồ Chí Minh.may hut bui

avatar

Sử dụng xong phải rửa bình máy in hạn sử dụng và bảo quản nơi khô thoáng.


EmoticonEmoticon