Thứ Tư, 21 tháng 6, 2017

Bảo dưỡng máy phun thuốc trừ sâu đúng cách đạt hiệu quả

Sâu bệnh là mối nguy hại hàng đầu cho cây trồng chính vì thế mà bà con cần phải quan tâm chú trọng trong việc diệt trừ sâu bệnh.
Để diệt trừ sâu hiệu quả thì yếu tố đầu tiên và quan trọng nhất đó là nắm bắt được sâu bệnh và lựa chọn loại thuốc diệt trừ sâu phù hợp. Còn công cụ hỗ trợ thì hiện nay có khá nhiều loại máy phun thuốc, bà con chỉ cần lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình là được.
Có lẽ hầu hết khi mua máy phun thuốc, ai cũng đã tìm hiểu các yếu tố chính liên quan tới máy phun thuốc rồi còn việc sử dụng và bảo dưỡng máy thì ít ai có thể nắm bắt được. Chính vì thế mà hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn cách bảo quản máy phun thuốc sao cho đạt hiệu quả cao nhất.

Lưu ý và sử dụng máy phun thuốc trừ sâu

Để sử dụng tốt máy phun thuốc thì cần phải thường xuyên kiểm tra bộ phận của máy đã hoạt động tốt chưa. Nếu máy bị rò rỉ hay cần phun không hoạt động tốt sẽ làm ảnh hưởng tới sức khỏe người phun và sau đó là máy không vận hành kịp thời. Bà con cần bảo dưỡng máy như sau:
- Thường xuyên kiểm tra các bộ phận của máy nếu vị vật mắc kẹt trong máy cần phải loại bỏ ngay
- Nếu máy vận hành không đều, có khả năng là do bị hết điện hay hết xăng.
- Khi bà con pha thuốc, khi đổ vào bình thông qua lưới lọc ở nắp bình, cần vệ sinh lưới lọc thường xuyên hoặc cần thiết thì thay mới lưới lọc.
- Sau khi sử dụng xong thì cần phải rửa bình sao cho cẩn thận, vệ sinh máy sạch sẽ, nạp đầy điện hay đổ đầy xăng, để máy ở nơi khô thoáng nhất.
- Đối với máy phun thuốc trừ sâu bằng điện thì cần phải vệ sinh máy cẩn thận để tránh làm rỉ các thiết bị điện.
Máy phun thuốc sâu cần được sử dụng và bảo quản đúng kỹ thuật

Máy phun thuốc sâu cần được sử dụng và bảo quản đúng kỹ thuật

Lưu ý an toàn khi sử dụng máy phun thuốc


- Chỉ phun thuốc đủ liều lượng và đúng thời điểm sâu bệnh.
- Mặc đồ bảo hộ an toàn đầy đủ tránh tiếp xúc trực tiếp với thuốc.
- Châm thuốc xa nơi ở và vật nuôi, khi phun thuốc người sử dụng đi trước hướng gió
Hiện nay, máy được vận hành khá bền bỉ, dễ sử dụng và có tuổi thọ cao từ 4 đến 5 năm. Máy có cấu trúc chắc chắn, không bị rò rỉ thuốc và độ vận hành kém hiệu suất làm việc cao. Với động cơ 2 thì hay 4 thì mạnh mẽ, đối với động cơ 4 thì tiêu hao năng lượng giảm một nửa so với dòng máy hai thì.
Máy phun thuốc sâu bán chạy nhất siêu thị Hải Minh với giá ưu đãi

Máy phun thuốc sâu bán chạy nhất siêu thị Hải Minh với giá ưu đãi
Hiện nay, máy phun thuốc trừ sâu đang được bán tràn lan trên khắp thị trường bà con cần phải tìm hiểu thật kỹ để lựa chọn được nhà cung cấp uy tín.

Nếu bà con có nhu cầu cần tư vấn về sản phẩm thì liên hệ theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805 hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn 

3 nhận xét

avatar

ới động cơ 2 thì hay 4 thì mạnh mẽ, đối với động cơ 4 thì tiêu hao năng lượng giảm một nửa so với dòng máy hai thì.máy hút bụi cầm tay

avatar

Nếu máy vận hành không đều, May xoa nen be tong có khả năng là do bị hết điện hay hết xăng

avatar

Thường xuyên kiểm tra các bộ phận của máy in date cầm tay nếu vị vật mắc kẹt trong máy cần phải loại bỏ ngay


EmoticonEmoticon