Thứ Hai, 31 tháng 7, 2017

Cách bảo dưỡng và vệ sinh máy cắt mỏ gà đúng quy trình kỹ thuật

Máy cắt mỏ gà hiện không còn quá xa lạ với bà con nông dân hiện nay đặc biệt là các hộ gia đình có quy mô chăn nuôi lớn. Việc sử dụng máy cắt mỏ gà cũng khá đơn giản thực hiện nhanh chóng và tiện lợi. Tuy nhiên để máy được sử dụng lâu bền nhất thì cần phải biết cách bảo dưỡng và vệ sinh máy cắt mỏ gà đúng theo quy trình kỹ thuật mà chúng tôi cung cấp.

BẢO DƯỠNG VÀ VỆ SINH MÁY CẮT MỎ GÀ ĐÚNG KỸ THUẬT



Việc thuê chuyên viên cắt mỏ gà hiện nay cũng vẫn còn nhiều bởi số lượng, quy mô chăn nuôi không lớn việc thuê chuyên viên là hợp lý. Tuy nhiên, với các hộ chăn nuôi quy mô lớn thì cần phải có một chiếc may cat mo ga. Việc cắt mỏ gà khi thực hiện yêu cầu phải đúng kỹ thuật để tránh tình trạng làm chết gà đặc biệt là nếu sử dụng bằng tay.
Hiện nay giá máy cắt mỏ gà chỉ từ 2 triệu đồng không quá đắt đỏ hoàn toàn có thể đầu tư được. Một máy cắt mỏ gà có thể đạt năng suất là 1500-1800 con mà không tốn sức lao động và chi phí thuê nhân công.
Máy cắt mỏ gà thiết kế nhỏ gọn, năng suất cao, giá rẻ và chất lượng

Máy cắt mỏ gà thiết kế nhỏ gọn, năng suất cao, giá rẻ và chất lượng
Trên thị trường hiện nay, máy cắt mỏ gà cũng khá nhiều được bày bán tại các đại lý cửa hàng. Tuy nhiên, xen lẫn hàng thật chính hãng sẽ tồn tại một số loại máy cắt mỏ gà kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái nhiều. Nếu bà con không tỉnh táo chọn lựa nơi bán máy cắt mỏ gà uy tín thì sẽ dễ dàng mua phải máy kém chất lượng, chỉ dùng vài lần là hỏng. Địa chỉ uy tín cung cấp máy cắt mỏ gà hàng đầu trên thị trường máy nông nghiệp hiện nay không thể không kể đến siêu thị Hải Minh. Để tìm hiểu kỹ hơn và so sánh các loại máy cắt mỏ gà bà con có thể truy cập trang web của công ty sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn.
Việc sử dụng may cat mo ga cũng đơn giản nhưng vẫn cần phải đảm bảo được các quy tắc vệ sinh và bảo dưỡng máy. Chính vì vậy mà hôm nay chúng tôi xin hướng dẫn bà con bảo dưỡng máy cắt mỏ gà tiết kiệm chi phí khi mua máy mới.
Bước 1: Kiểm tra độ an toàn các bộ phận kỹ thuật trên máy, phải vận hành ổn định và đúng kích thước đã đặt nếu không sẽ gây hại cho sức khỏe của gà khi cắt mỏ.
Máy cắt mỏ gà giúp người chăn nuôi có thể cắt mỏ gà nhanh chóng

Máy cắt mỏ gà giúp người chăn nuôi có thể cắt mỏ gà nhanh chóng
Bước 2: Tra dầu nhớt vào vị trí chuyển động của máy thường xuyên để giảm ma sát và tiếng ồn khi máy vận hành.
Bước 3: Quét máy, lau sạch máy hay xịt sơn chống rỉ lên máy, để máy nơi khô ráo, thoáng mát, tránh va đập mạnh vào máy, không để ngoài nắng mưa dễ hư hỏng cho máy và làm rỉ máy.
Trên đây là cách bảo dưỡng và vệ sinh máy cắt mỏ gà để giúp máy được lâu bền hơn mà vẫn đạt độ chuẩn khi cắt mỏ. 

Hiện nay có hai loại máy cho bà con lựa chọn là máy cắt mỏ cho gà bán tự động và máy cắt mỏ cho gà tự động. Khi lựa chọn mua máy tại siêu thị Hải Minh bà con sẽ được mua với giá thành ưu đãi nhất mà sản phẩm chính hãng, đạt chất lượng cao, kiểm duyệt kỹ càng, dán tem nơi bán. Việc cắt mỏ cho hàng nghìn, chục nghìn con thì càng cần các loại máy chất lượng và uy tín nhất. Để chăm sóc đàn gà sau khi cắt mỏ thì bà con có thể lựa chọn máy nghiền bột mịn hay máy ép cám viên để tạo ra nguồn thức ăn cho gà trong giai đoạn này.

3 nhận xét

avatar

Một máy cắt mỏ gà có thể đạt năng suất là 1500-1800 con mà không tốn sức lao động và chi phí thuê nhân công.máy cắt cành trên cao

avatar

Địa chỉ uy tín cung cấp Pa lăng điện , máy cắt mỏ gà hàng đầu trên thị trường máy nông nghiệp hiện nay không thể không kể đến siêu thị Hải Minh

avatar

Để tìm hiểu kỹ hơn và so sánh các loại Palăng kéo tay, máy cắt mỏ gà bà con có thể truy cập trang web của công ty sieuthihaiminh.vn hoặc sieuthidienmaychinhhang.vn


EmoticonEmoticon