Thứ Sáu, 28 tháng 7, 2017

Máy xới đất đa năng Oshima XDX1 nâng cao hiệu quả làm đất

Ngày nay, lao động nông nghiệp không còn phải quá vất vả, bỏ quá nhiều công sức lao động nữa mà giờ đây bà con chỉ cần đầu tư một chiếc máy xới đất là có thể phục vụ làm mùa mấy năm liền. Đặc biệt là máy xới đất Oshima XDX1 cho năng suất làm việc cao, cày xới đất tốt hơn hẳn những dòng máy xới thông thường.

MÁY XỚI ĐẤT ĐA NĂNG OSHIMA XDX1 LÀM ĐẤT TỐT HƠN

Máy xới đất Oshima sử dụng công nghệ hàng đầu tại Nhật Bản như honda, Oshima với chất lượng cao. Tuy nhiên, cũng cần phải biết cách lựa chọn dòng máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của mình.
Nếu đất trồng quá lớn với đặc biệt là đất khô cứng, có nhiều đất đá và cỏ dại hay mua máy để làm dịch vụ thì bà con nên lựa chọn dòng máy xới có công suất từ 12 mã lực trở lên.
Với nơi có quy mô trồng trọt vừa hay trung bình đất dễ làm, dễ canh tác thì nên lựa chọn may xoi dat có công suất từ 5 đến 9 mã lúc. Hiện nay có hai loại lưỡi xới cho bà con lựa chọn đó là máy xới có lưỡi xới phía trước phù hợp nơi trồng trọt và lưỡi xới phía sau phù hợp với những nơi đất chặt cần lốp xe khỏe và răng xới của máy sắc để làm vỡ đất nhanh chóng.

Máy xới hãng Oshima loại máy xới đa năng công suất lớn
Trong các loại máy xới thuộc hãng Oshima thì dòng máy bán chạy nhất hiện nay đó là máy xới đất đa năng Oshima XDX1. Đây là một loại máy nông nghiệp lâu năm của hãng Oshima bán chạy nhất tại sieuthihaiminh.vn.
Dòng máy xới đất của hãng Oshima được lựa chọn nhiều bởi thiết kế hiện đại và gọn gàng. Máy có khả năng di chuyển, làm việc trong môi trường khắc nghiệt, máy đa năng hay máy mini di chuyển tốt trên địa hình gồ ghề, nương rẫy, khô cứng…Máy này có công suất 6Hp hoạt động mạnh mẽ, động cơ đứng bô - e phía trên tránh bụi và đất đá. Trọng lượng 65kg nên di chuyển dễ dàng. Động cơ trục dọc công suất mạnh hơn so với động cơ trục ngang, với hộp số tự động giúp máy vận hành tương tự như xe ga mà không lo bị hỏng hộp số tự nhảy số hay máy tự về số 0 như những dòng máy xới trước kia, phù hợp cho phụ nữ làm việc.
Máy có thiết kế nhông truyền dài, khoảng cách từ mặt đất tới thân máy xa phù hợp cho việc làm đất ở nơi đất trũng hay ruộng nước, ruộng lúa, giá máy xới đất rẻ tuy nhiên tuổi thọ của máy cũng cao.

Thông số kỹ thuật của máy xới đất đa năng Oshima XDX1 – C:

- Động cơ: trục đứng
- Truyền động bánh răng
- Công suất máy: 6Hp         
- Hệ thống đánh lửa: bằng điện
- Bô – e phía trên cao giúp máy tránh được bùn đất, đá
- Độ sâu xới: 12 – 20 cm    
- Hộp số: tự động
- Tốc độ tiến: 180 vòng/ phút
- Độ rộng xới: 80 – 110 cm
- Tốc độ lùi: 90 vòng/ phút
- Trọng lượng: 65kg
Máy xới đất chính hãng giá tốt bán chạy tại siêu thị Hải Minh

Máy xới đất chính hãng giá tốt bán chạy tại siêu thị Hải Minh

Máyxới đất Oshima là dòng máy xới bán chạy hàng đầu trên thị trường nông nghiệp hiện nay, nó được phân phối chính trực tiếp tại sieuthihaiminh.vn. Bà con có thể liên hệ tới 3 hotline 0962.714.680 - 0909.722.139 -  0962.712.602 để được tư vấn chí tiết hơn. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc nông nghiệp điển hình khác như máy phun thuốc trừ sâu, máy xạc cỏ, máy gặt, máy thái cây chuối, máy nghiền bột… đảm bảo hàng chính hãng, giá rẻ nhất thị trường.

3 nhận xét

avatar

Cảm ơn bài viết của bạn

avatar

Máy này có công suất 6Hp hoạt động mạnh mẽ, động cơ đứng bô - e phía trên tránh bụi và đất đá. máy cắt cành trên cao

avatar

Đây là một loại máy nông nghiệp lâu năm máy phun sơn giá rẻ của hãng Oshima bán chạy nhất


EmoticonEmoticon