Thứ Ba, 25 tháng 7, 2017

Kiểm tra và bảo dưỡng máy phun thuốc trừ sâu

Các tác nhân khiến cây trồng phát triển kém năng suất thấp là do sâu bệnh và cỏ dại. Trước kia để có thể loại bỏ chúng thì bà con dường như phải thuê thêm người để nhổ cỏ và rắc bột thuốc đối với sâu bọ thì bắt sâu bằng tay. Còn ngày nay thì tiên tiến hơn thì có ống phun thuốc sâu nhưng nó lại mất thời gian mà lại độc hại cho người sử dụng khả năng tiếp xúc với thuốc cao. Ngày nay, khi ngành nông nghiệp trồng trọt được chú trọng hơn kéo theo các loại máy móc tiên tiến được ra đời như máy phun thuốc giúp bà con có thể phun thuốc diệt cỏ, thuốc trừ sâu tiết kiệm sức lao động cho hiệu quả làm việc cao hơn, chất lượng hơn.

Máy phun thuốc tiên tiến ngày nay

Hiện nay, máy phun thuốc cũng khá đa dạng nhưng phổ biến hơn cả là máy phun thuốc trừ sâu bằng điện và máy phun thuốc chạy xăng. Nó cho năng suất làm việc cao hơn gấp 10 lần so với việc sử dụng máy phun thuốc bằng tay truyền thống chính vì thế mà dòng máy này được bà con ưa chuộng sử dụng cũng được phổ biến hơn.
Máy phun thuốc trừ sâu đa năng


Máy phun thuốc trừ sâu đa năng

Kiểm tra và bảo dưỡng máy phun thuốc


Để máy phun thuốc được lâu bền nhất thì cần phải thường xuyên kiểm tra và bảo dưỡng máy một cách hợp lý. Để sử dụng tốt máy phun thuốc thì cần phải kiểm tra những bộ phận cơ bản của máy như ốc vít hay bu lông có bị lỏng không, nếu bị lỏng thì cần vặt chặt lại.
Cần phải vệ sinh và bảo dưỡng máy theo định kỳ một cách hợp lý. Không nên xem thường tầm quan trọng của máy bởi nếu không kiểm tra thường xuyên hay vệ sinh không đúng cách việc máy bị giảm tuổi thọ là điều đương nhiên. Cho dù là sản phẩm chính hãng, có tốt đến đâu mà cách sử dụng và bảo quản sai thì máy cũng sẽ nhanh hỏng.
- Kiểm tra may phun thuoc xem còn đủ năng lượng để hoạt động, kiểm tra điện áp ắc quy và bình chứa.
- Cần loại bỏ các vật tắc còn sót lại trong máy nếu có, khi vận hành máy thì kiểm tra xem máy có bị rò rỉ không.
- Sau khi sử dụng xong thì cần vệ sinh máy sạch sẽ, tránh thuốc hóa học còn sót lại dễ khiến máy nhanh hỏng hơn do bị ăn mòn.
Máy phun thuốc trừ sâu thiết kế nhỏ gọn vận hành đơn giản

Máy phun thuốc trừ sâu thiết kế nhỏ gọn vận hành đơn giản
Máy phun thuốc sâu hiện nay được bán khá nhiều trên thị trường bà con nên tham khảo một số địa chỉ uy tín để lựa chọn được dòng máy chính hãng, giá thành hợp lý nhất.
Hải Minh là một trong những địa chỉ chuyên cung cấp máy phun thuốc chính hãng, được nhập khẩu trực tiếp từ nhà sản xuất không thông qua một địa chỉ trung gian nào. Thông thường một loại máy bền chính hãng sẽ có đặc điểm cơ bản như vận hành bền bỉ, mạnh mẽ, sử dụng đơn giản, tuổi thọ của máy có thể kéo dài từ 3 đến 4 năm.

Bên cạnh đó Hải Minh còn cung cấp các loại máy móc nông nghiệp điển hình máy xới đất, máy nghiền bột, máy ép cám viên, máy cắt mỏ gà …các loại máy móc này đều có nguồn gốc rõ ràng và giá thành hợp lý. Nếu bà con có nhu cầu mua hoặc cần tìm hiểu thêm về dòng máy phun thuốc có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805

2 nhận xét

avatar

Để sử dụng tốt máy phun thuốc thì cần phải kiểm tra những bộ phận cơ bản của máy như ốc vít hay bu lông có bị lỏng không, nếu bị lỏng thì cần vặt chặt lại.máy cắt cành trên cao

avatar

Để sử dụng tốt máy phun thuốc thì cần phải kiểm tra máy phun sơn xây dựng những bộ phận cơ bản của máy như ốc vít hay bu lông


EmoticonEmoticon