Thứ Ba, 18 tháng 7, 2017

Máy ép cám viên trong chăn nuôi nông nghiệp hiện nay

Trong lĩnh vực máy chăn nuôi thì sản phẩm máy ép cám viên đang là dòng máy được ưa chuộng nhất đối với bà con.
Khó có thể phủ nhận được những lợi ích ưu việt mà máy ép cám viên mang lại cho bà con trong chăn nuôi hiện nay. Bà con không còn phải lo tới những vấn đề mua cám viên công nghiệp nữa bởi từ khi máy ép cám viên xuất hiện thì người dân đã tự mình tạo ra nguồn thức ăn cho động vật nuôi từ nguyên liệu có sẵn tại nhà hay tại địa phương mình. Vậy dòng máy này đóng vai trò và có những ưu điểm vượt trội gì mà bà con cần đầu tư?

Máy ép cám viên với nhiều ưu điểm nổi bật

Khi nói tới ưu điểm của máy ép cám viên thì trước tiên phải kể tới giá thành của dòng máy này. Hiện nay giá máy ép cám viên đang có giá thành khá phù hợp thậm chí là rẻ và tiết kiệm hơn so với mua cám viên công nghiệp. Đặc biệt khi mua máy tại Siêu thị Hải Minh thì giá thành máy sẽ giảm được từ 200 đến 500 nghìn so với thị trường. Bởi tất cả các dòng máy ép cám viên đều được công ty nhập khẩu trực tiếp với số lượng lớn từ nơi sản xuất không thông qua bất kỳ một khâu trung gian nào.
Máy ép cám viên trong chăn nuôi nông nghiệp hiện nay


Máy ép cám viên trong chăn nuôi nông nghiệp hiện nay
Điều thứ hai mà chúng ta cần phải quan tâm tới đó là dòng máy này có thể cung cấp cho vật nuôi các nguồn thức ăn đầy chất dinh dưỡng, những loại cám bột gạo bà con có thể ép thành những viên cám công nghiệp giúp vật nuôi dễ ăn hơn.

Tại sao không cho vật nuôi ăn trực tiếp mà lại cho vào máy ép cám viên để tạo cám viên?

Thứ nhất: các nguồn thức ăn hiện nay đa số là đun nấu lên sau đó cho động vật nuôi ăn tạo sự nhàm chán khi ngày nào cũng ăn nguồn thức ăn theo cách chế biến đó. Vậy cần phải có một món ăn đổi mới hơn. Ngoài ra, khi sử dụng máy ép cám viên thì bà con chỉ cần chuẩn bị nguyên liệu có sẵn các công việc chế biến còn lại sẽ cho may ep cam vien thực hiện tiết kiệm thời gian đáng kể.
Thứ hai: Khi cho vật nuôi ăn cám viên sẽ tiết kiệm được lượng thứ ăn rơi vãi do vật nuôi.
Thứ ba: Tự động tạo ra nguồn cám dự trữ trong vài ngày mà không cần phải ngày nào cũng chế biến thức ăn.
Thứ tư: Mỗi một giai đoạn phát triển vật nuôi sẽ có chế độ ăn uống khác nhau nên bà con hoàn toàn có thể chủ động tạo ra nguồn thức ăn theo chu kỳ phát triển của vật nuôi.
Máy ép cám viên thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng, tuổi thọ cao

Máy ép cám viên thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, dễ sử dụng, tuổi thọ cao
Với máy làm cám viên bà con có thể tạo ra được nguồn thức ăn giàu dinh dưỡng, cám bột sẽ được ép lại thành viên cám giàu chất. Sử dụng máy ép tại gia đình sẽ đảm bảo lượng thức ăn an toàn vệ sinh không chất bảo quản thực phẩm.
Khi ép cám viên nên trộn với rau xanh tăng hàm lượng dinh dưỡng đồng thời có thể tiết kiệm khoảng 40% chi phí khi mua thức ăn công nghiệp. Tự sản xuất cám tại nhà giúp bà con tạo nguồn thức ăn thêm phong phú hơn.
Máy ép cám viên cho ra những viên cám với chiều dài linh hoạt điều chỉnh kích thước từ 5 đến 20mm, chiều rộng 3mm. Với máy ép tự làm tại nhà đem phơi khô và để nguội là có thể sử dụng được.
Siêu thị Hải Minh chuyên cung cấp các loại máy móc chăn nuôi nông nghiệp như máy xới đất, máy băm cỏ, máy thái chuối, máy cắt mỏ gà, máy phun thuốc…bà con có thể tham khảo thêm tại Sieuthihaiminh.vn nhé

1 nhận xét

avatar

Đặc biệt khi mua máy tại Siêu thị Hải Minh máy phun sơn kết cấu thép thì giá thành máy sẽ giảm được từ 200 đến 500 nghìn


EmoticonEmoticon