Thứ Hai, 17 tháng 7, 2017

Chăn nuôi phát triển hơn khi có máy ép cám viên


Máy ép cám viên- một trong những loại máy được rất nhiều bà con chăn nuôi tin dùng và sử dụng có hiệu quả trong những năm gần đây.
Việc áp dụng khoa học kĩ thuật, máy móc vào ngành chăn nuôi đang  thực sự phát triển. Trong số những loại thiết bị máy móc này thì phải kể tới máy ép cám viên là một trong các loại máy móc được bà con chăn nuôi tin dùng và ưa chuộng hơn cả.

Tại sao nên áp dụng máy ép cám viên trong chăn nuôi

Từ lâu chăn nuôi gần như được mặc định là khá vất vả bởi những công việc chăm sóc, chế biến thức ăn theo từng thời kì phát triển của động vật nuôi. Trong chăn nuôi việc chế biến thức ăn luôn là vấn đề đặt lên hàng đầu, để việc chế biến thức ăn thêm tươm tất và đạt chất lượng nhất là điều mà ai cũng cần phải quan tâm. Từ khi máy ép cám viên ra đời thì ngành chăn nuôi được cải tiến rõ rệt hơn hẳn. Vậy chiếc máy ép cám viên này có các đặc điểm và công dụng gì khiến cho ngành chăn nuôi có sự đột phá lớn như vậy.

Tại sao nên chọn máy ép cám viên trong chăn nuôi

Tại sao nên chọn máy ép cám viên trong chăn nuôi

Lợi ích ưu việt của máy ép cám viên hiện nay

Cải thiện bữa ăn tốt hơn từ máy ép cám viên

Nếu cứ chế biến thức ăn theo phương pháp truyền thống và bữa nào cũng như thế sẽ khiến vật nuôi thêm nhàm chán hơn. Thời gian chế biến thức ăn lâu mặc dù nguyên liệu trong gia đình khá nhiều nhưng bà con không biết nên sử dụng chúng như nào cho vật nuôi ăn hợp lý. Chính vì thế mà bà con đã sử dụng các loại cám công nghiệp có sẵn mặc dù giá thành cao nhưng vẫn đầu tư một phần vì giảm thiểu được thời gian chế biến và làm vật nuôi tăng trọng nhanh hơn. Kéo theo sự tiện lợi đó thì đem lại khá nhiều bất lợi khi chất lượng thịt vật nuôi bán ra kém chất lượng không đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm và giá thành rẻ việc lỗ vốn là điều khó tránh khỏi. Để khắc phục tình trạng này thì may ep cam vien đã ra đời. Máy có khả năng tạo ra các viên cám viên thơm ngon và bổ dưỡng nhất cho đàn vật nuôi mà không tốn chi phí mua cám công nghiệp. Những viên cám viên được ép ra mang phơi, sấy khô có thể để được trong khoảng thời gian dài giúp bà con chủ động cung cấp thức ăn kịp thời cho vật nuôi.
Đặc biệt hơn so với các dòng máy khác thì giá máy ép cám viên hiện nay cũng không quá đắt đỏ bà con hoàn toàn có thể sở hữu cho mình chiếc máy này giá chỉ từ 2 triệu đồng.


Lợi ích ưu việt mà máy ép cám viên mang lại trong chăn nuôi

Lợi ích ưu việt mà máy ép cám viên mang lại trong chăn nuôi

Tận dụng nguyên liệu có sẵn tại địa phương nhờ máy ép cám viên

Với chức năng xay nghiền nông sản nên bà con cho tất cả nông sản có sẵn cùng với một lượng cám pha theo tỉ lệ phù hợp khi cho vào máy, máy sẽ cho ra các loại cám viên thơm ngon  đảm bảo chất lượng. 
Trên đây là hai ưu điểm vượt trội mà máy ép cám viên mang lại, ngoài ra nó còn giúp bà con tiết kiệm chi phí cho vật nuôi, vừa tiết kiệm thời gian chế biến thức ăn mà còn có thể hạn chế công sức bỏ thời gian ra để chế biến thức ăn theo. Với lý do này thì sao bà con không sắm cho đàn vật nuôi một chiếc may ep cam vien tiện dụng nhỉ

Hiện nay chăn nuôi đang thực sự phát triển hơn bởi có máy móc hỗ trợ điển hình trong nông nghiệp không thể bỏ qua các dòng máy như máy cắt mỏ gà, máy băm cỏ, máy thái chuối... Hãy là người chăn nuôi hiện đại nên áp dụng nhanh chóng các loại máy móc này để giúp chăn nuôi ngày càng phát triển hơn, xứng tầm là quốc gia mạnh về nông nghiệp nói chung và trong chăn nuôi nói riêng.

2 nhận xét

avatar

máy ép cám viên này có các đặc điểm và công dụng gì khiến cho ngành chăn nuôi có sự đột phá lớn như vậy.máy hút bụi

avatar

Từ khi máy ép cám viên ra đời thì ngành chăn nuôi giá máy phun sơn được cải tiến rõ rệt hơn hẳn


EmoticonEmoticon