Thứ Năm, 6 tháng 7, 2017

Nhờ máy ép cám viên ngành chăn nuôi được nâng cao

Hiện nay học công nghệ càng phát triển sẽ kéo theo các loại máy móc ra đời để phục vụ cho đời sống. Ngành nào cũng có các loại máy móc đặc trưng riêng cho mình và trong chăn nuôi cũng đã có sự thâm nhập của khá nhiều loại máy móc tiện ích phải kể tới máy ép cám viên.

Hãy quên cách chế biến thức ăn nhàm chán mỗi ngày đi. Với máy ép cám viên bà con có thể chế biến ra các viên cám viên đầy đủ hương vị thơm ngon và yêu thích cho vật nuôi nhà mình.

Chế biến thức ăn đơn giản hơn nhờ  máy ép cám viên




Máy ép cám viên giúp tiết kiệm chi phí chăn nuôi

Máy ép cám viên giúp tiết kiệm chi phí chăn nuôi

Cùng một lúc chăn nuôi các loại vật nuôi khác nhau sẽ kéo theo việc cung cấp nguồn thức ăn cho từng loại vật nuôi là một điều khá sức khó khăn. Để giải quyết vấn đề này không ít người dân đã bỏ ra khoản chi phí tương đối lớn để mua cám viên công nghiệp cho vật nuôi. Cám viên tiện dụng có thể cung cấp cho tất cả vật nuôi từ gia súc tới gia cầm. Nhưng tại sao bà con không đầu tư ngay một chiếc may ep cam vien và tận dụng các nhiên liệu sẵn có để tạo ra các viên cám đầy chất dinh dưỡng cho vật nuôi nhà mình.
Đối với chăn nuôi, ngoài việc đầu tư cơ sở vật chất và phải cung cấp nguồn thức ăn đa dạng thì có khá nhiều loại máy móc đã được ra đời để hỗ trợ ngành chăn nuôi. Máy móc sẽ giúp bà con tiết kiệm thời gian, công sức và chi phí chăn nuôi phát sinh. Vì vậy mà chăn nuôi hiện đại là một trong các điểm sáng của sự khởi sắc kinh tế trong nước.
Giá máy ép cám viên cũng không quá đắt đỏ bởi dòng máy này được thiết kế khá đơn giản không đòi hỏi sử dụng các công nghệ tiên tiến cao. Chính vì vậy mà dòng máy này được bán khá chạy trong nước.

Máy ép cám viên đa năng

Máy ép cám viên đa năng

Có thể điểm sơ qua các loại máy móc phục vụ bà con chế biến thức ăn như máy thái chuối, máy băm cỏ…đều là trợ thủ đắc lực. Trước kia vật nuôi ăn thường được ăn thức ăn chế biến theo kiểu truyền thống sơ chế đun lên rồi cho vật nuôi ăn công việc này sẽ diễn ra hàng ngày cho tới khi vật nuôi suất chuồng. Chưa kể là trang trại lớn thì công việc chế biến này sẽ chiếm khá nhiều thời gian. Chính vì vậy mà máy ép cám viên được ra đời, đưa tới tận tay người dùng. Dòng may lam cam vien này là một trong các loại máy móc hiện nay đang lượt người quan tâm và mua nhiều nhất.
Trong chăn nuôi mua loại thức ăn, cám viên tại đại lý phân phối thức ăn khá tốn kém. Đây là điều không hề mong muốn của người chăn nuôi. Bà con không thể nào mua thường xuyên được vì giá thành và khi sử dụng cám công nghiệp quá nhiều sẽ ảnh hưởng tới chất lượng thịt không đảm bảo sức khỏe của người dùng. Sử dụng máy ép cám viên bà con có thể tạo ra viên cám thơm ngon từ phụ phẩm trong nông nghiệp mà phụ phẩm nông nghiệp này có giá thành rất rẻ. Vật nuôi sẽ được cung cấp lượng thức ăn đảm bảo và chất lượng hơn.
Ngoài máy ép cám viên, chúng tôi còn cung cấp các loại máy nông nghiệp điển hình như máy phun thuốc, máy xới đất bên cạnh còn có các loại máy móc công nghiệp, thiết bị văn phòng..

Nếu bà con có nhu cầu muốn mua ép cám viên hay muốn được tư vấn có thể liên hệ theo số hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805 hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn

1 nhận xét

avatar

Chưa kể là trang trại lớn thì công việc gia may xoa nen be tong chế biến này sẽ chiếm khá nhiều thời gian


EmoticonEmoticon