Thứ Ba, 22 tháng 8, 2017

Các loại máy cắt mỏ gà chuyên dụng nhất hiện nay

Trong chăn nuôi gà, khi số lượng gà đủ dông kèm theo một số yếu tố khác tác động tới như thời tiết oi bức, chế độ dinh dưỡng ko hợp lý, nhiệt độ trong chuồng cao hay do tập tính của gà khiến cho gà mổ lẫn nhau, mổ ruột, ăn lông, trực tràng. Nếu hiện tượng này xảy ra liên tục sẽ làm ảnh hưởng lớn tới kinh tế chăn nuôi thậm chí làm thua lỗ. Để khắc phục tình trạng này thì hiện cắt mỏ gà là một biện pháp cho hiệu quả cao nhất.

Với nhu cầu sử dụng nhiều mà máy cắt mỏ gà đã được ra đời và phổ biến nhiều trong hộ chăn nuôi gà có quy mô vừa và lớn. Vậy loại máy cắt mỏ gà chuyên dụng được sử dụng nhiều nhất hiện nay là loại máy nào hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.

Các loại máy cắt mỏ gà chuyên dụng hiện nay



Hiện nay, có hai loại máy cắt mỏ gà chuyên dụng nhất đo là máy cắt mỏ gà bán tự động và máy cắt mỏ gà tự động. Đặc điểm chung của hai loại máy này đó là cấu tạo bao gồm: lưỡi dao nhiệt, núm chỉnh nhiệt độ, lỗ cắt, núm chỉnh tốc độ, công tắc nguồn, dây điện, phích cắm.
Đối với máy cắt mỏ gà bán tự động sử dụng nguồn điện 220V giống với nguồn điện gia đình, sử dụng đơn giản, may cat mo ga có 4 mức điều chỉnh độ dài của mỏ cắt và điều chình nhiệt độ của lưỡi dao trong khoảng từ 600 đến 700 độ C.
Đối với máy cắt mỏ gà tự động sử dụng nguồn điện 220V +/- 10V, mức tiêu thụ điện: 250Wh, nhiệt độ lưỡi cắt từ 700 – 950 độ C lớn hơn so với máy cắt mỏ gà bán tự động. Khoảng thời gian làm nóng lưỡi dao là 30 giây, tốc độ cắt đạt từ 1500 đến 1800 con gà/ giờ mà trọng lượng máy chỉ 7kg

Cách máy vận hành máy cắt mỏ gà:

Máy sử dụng động cơ tốc độ chậm thông qua bánh răng truyền động lưỡi dao nhiệt với nút điều chỉnh tốc độ, và nút điều chỉnh nhiệt độ cho phép.
Lỗ cắt thiết kế phù hợp với mọi loại gà ở các lứa tuổi khác nhau, khi cắt mỏ bằng máy không yêu cầu kỹ thuật cao đối với cắt mỏ gà thủ công.
Máy cắt mỏ gà chính hãng, giá thành hợp lý

Máy cắt mỏ gà chính hãng, giá thành hợp lý
Cả hai loại máy cắt mỏ gà đều có thể cắt mỏ ở mọi lứa tuổi khá nhau. Khi trong đàn có hiện tượng trên thì nên sử dụng máy cắt mỏ gà để đảm bảo độ chính xác nhất.
Tác dụng của việc cắt mỏ gà:
Giúp cho đàn gà ăn uống đơn giản và dễ dàng hơn, giúp cho đàn gà ăn uống không làm rơi vãi lãng phí thức ăn. May cat mo ga hoàn toàn có thể thay thế chuyên viên cắt mỏ bởi máy cắt mỏ gà tự động chỉ cần trong 1 giờ là có thể cắt mỏ cho đàn gà khoảng 2000 con.
Các loại máy cắt mỏ gà chuyên dụng nhất hiện nay

Các loại máy cắt mỏ gà chuyên dụng nhất hiện nay
Hiện nay, giá máy cắt mỏ gà cũng chỉ giao động từ 2 đến 3 triệu đồng đặc biệt là tại Siêu thị Hải Minh. Hải Minh chuyên phân phối cung cấp các loại máy móc nông nghiệp, máy chăn nuôi nguồn gốc rõ ràng. Để tham khảo thêm các loại máy chất lượng như máy cắt mỏ gà, máy nghiền bột, máy tách hạt ngô, máy làm cám viên có thể truy cập vào website: Sieuthihaiminh.vn và sieuthidienmaychinhhang.vn
Vậy là chúng tôi đã giới thiệu cho các bạn các loại máy cắt mỏ gà phổ biến nhất hiện nay, để được tư vấn tốt nhất vui lòng liên hệ theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805


1 nhận xét

avatar

Máy sử dụng Palang kéo tay động cơ tốc độ chậm thông qua bánh răng truyền động lưỡi dao nhiệt


EmoticonEmoticon