Thứ Năm, 24 tháng 8, 2017

Cách lựa chọn máy nghiền bột tốt nhất hiện nay


Máy nghiền bột hiện đang trở thành một loại máy móc khó có thể thiếu trong không gian bếp của mỗi gia đình, máy có thể phát huy được hết tác dụng của mình nhiều hơn cái mà các bạn nghĩ. Một chiếc máy nghiền bột có thể giúp bạn nghiền các loại hạt ngũ cốc làm bột ngũ cốc, làm bánh thậm chí có thể nghiền bột nghệ để làm đẹp cho da. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều loại máy nghiền bột khác nhau bài viết này sẽ cùng bạn tìm hiểu nên lựa chọn loại máy nghiền bột nào tốt nhất hiện nay nhé.
Để bắt đầu lựa chọn được loại máy nghiền bột tốt nhất chúng ta hãy tìm hiểu những tiêu chí quan trọng nhất khi lựa chọn máy nghiền bột tốt cho gia đình nhé. Lưu ý máy nghiền bột có tốt hay không nó còn phụ thuộc vào nhu cầu cụ thể khác nhau.

Các tiêu chí lựa chọn máy nghiền bột tốt nhất

1. Giá thành của máy nghiền bột

Máy nghiền bột hiện nay có giá giao động từ 1 đến 4 triệu đồng máy sử dụng trong gia đình hoặc có thể rẻ hơn. Trong đó còn có loại máy nghiền bột đa năng công suất lớn với nhiều chức năng hơn. Tuy nhiên, các gia đình thường lựa chọn máy nghiền bột mini cho gia đình giá khoảng hơn 1 triệu đồng.


Cách lựa chọn máy nghiền bột  tốt nhất hiện nay

2. Nhu cầu sử dụng máy nghiền bột

Nhu cầu sử dụng máy nghiền bột ảnh hưởng tới việc lựa chọn máy có mức giá và thiết kế phù hợp. Nếu các bạn thường xuyên sử dụng may nghien bot để làm món ăn cho bé hay làm bánh thì bạn nên cân nhắc loại máy nghiền đơn giản giá khoảng 1 triệu đồng. Nếu bạn có nhu cầu cao hơn như nghiền các loại hạt ngũ cốc hoặc làm chế các loại bột làm đẹp cho da thì nên sử dụng máy đa năng hơn giá khoảng từ 2 đến 3 triệu đồng.
Trên thực tế đã có khá nhiều trường hợp mua máy nghiền bột những ít sử dụng hay may nhanh hỏng phải thay máy khác.

3. Công suất của máy nghiền bột

Công suất máy nghiền bột cũng khác nhau, lựa chọn máy nghiền công suất bao nhiêu thường phải dựa trên loại nguyên liệu cần nghiền cũng như tần suất sử dụng máy. Với máy nghiền công suất cao sẽ giúp bạn có thể nghiền được nhiều loại loại thực phẩm khó nghiền và tiết kiệm thời gian nghiền. Tuy nhiên, máy có công suất cao thường giá thành thường sẽ cao hơn và tiêu thụ điện năng cũng lớn.
Tiêu chuẩn lựa chọn máy nghiền bột 2017

Tiêu chuẩn lựa chọn máy nghiền bột 2017

4. Chất liệu làm nên máy nghiền bột

Chất liệu của máy nghiền bột khô quan trọng nhất là chất liệu làm nên máy, thông thường máy thường được làm bằng chất liệu thép không rỉ đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm an toàn cho người sử dụng.
Chất liệu máy liên quan mật thiết tới giá thành, chính vì thế mà bạn không nên lựa chọn loại máy quá rẻ.
Trên đây là toàn bộ nội dung về cách lựa chọn máy nghiền bột tốt nhất. Hi vọng qua bài viết này bạn có thể tự lựa chọn cho mình được loại máy nghiền bột tốt cho gia đình nhé.

Ngoài máy nghiền bột thì chúng tôi còn cung cấp vô vàn các loại máy móc khác với nhiều ngành, lĩnh vực khác nhau như nông nghiệp có máy xạc cỏ, máy xới đất hoặc trong chế biến thức ăn cho động vật nuôi có máy ép cám viên, máy băm cỏ, máy tách hạt ngô…hãy tham khảo thêm tại sieuthihaiminh.vn nhé. 

1 nhận xét

avatar

Nhu cầu sử dụng máy nghiền bột ảnh hưởng tới việc lựa chọn máy giá máy xoa nền bê tông có mức giá và thiết kế phù hợp.


EmoticonEmoticon