Thứ Năm, 3 tháng 8, 2017

Lợi ích khi sử dụng máy ép cám viên trong chăn nuôi


Trong chăn nuôi ngày nay với sự phát triển mạnh mẽ của khoa học công nghệ đã giúp cho bà con đơn giản hóa các công việc chế biến thức ăn cho động vật nuôi. Và điển hình là máy ép cám viên, dòng máy này không còn quá xa lạ với các xưởng sản xuất cám công nghiệp nhưng đối với bà con thì đây lại là dòng máy mới. Vậy dòng máy này mang lại những ưu điểm vượt trội gì thì hãy theo dõi bài viết sau của chúng tôi nhé.

Sự tiện lợi của máy ép cám viên mang lại trong chăn nuôi

Với sự ra đời của máy ép cám viên đã giúp bà con thực hiện được khá nhiều công việc. Có sự trợ giúp của may ep cam vien giúp cho bà con sản xuất các cám viên ngay tại nhà mà không cần phải mua tại các đại lý nữa.
Lợi ích khi sử dụng máy ép cám viên trong chăn nuôi

Lợi ích khi sử dụng máy ép cám viên trong chăn nuôi
Khi sản xuất cám viên tại nhà giúp bà con tiết kiệm được thời gian công sức và cũng như đảm bảo được vệ sinh an toàn thực phẩm. Đảm bảo các loại cám viên tự mình làm ra không chất độc hại, không chất bảo quản, đảm bảo cung cấp nguồn thịt sạch tới người tiêu dùng.
Bên cạnh đó, bà con sẽ tiết kiệm được tối đa chi phí khi mua thức ăn cho động vật nuôi. Bà con sẽ không còn phải quá phụ thuộc vào nguồn cám công nghiệp, không lo sợ cám tăng giá nữa. Bình thường những phụ phẩm trong nông nghiệp là khá nhiều tuy nhiên cần phải chế biến sơ qua thì động vật nuôi mới có thể ăn được. May ep cam vien có khả năng xay mềm nhuyễn và ép ra những viên cám dinh dưỡng cho vật nuôi.
Máy ép cám viên giá rẻ tại Sieuthihaiminh.vn

Máy ép cám viên giá rẻ tại Sieuthihaiminh.vn
Khi sử dụng máy ép cám viên giúp bà con có thể giải phóng sức lao động, các công việc trở thực hiện trở nên dễ dàng và đơn giản hơn. Thời gian chế biến thức ăn cho động vật nuôi được rút ngắn lại rất nhiều, dành nhiều thời gian hơn cho những công việc khác.
Giá máy ép cám viên hiện nay cũng không quá đắt đỏ chỉ từ 2 đến 3 triệu đồng là có thể sở hữu một chiếc máy ép cám viên cho động vật nuôi nhà mình. Tùy theo mục đích sử dụng để lựa chọn loại máy ép cám viên phù hợp. Nếu số lượng vật nuôi lớn thì nên lựa chọn dòng máy có công suất lớn để tránh tình trạng mua máy nhỏ làm việc quá tải dẫn tới hỏng hóc máy. Để được tư vấn kỹ hơn về dòng máy này bà con có thể liên hệ theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805 hay truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn.
Ngoài máy ép cám viên chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc nông nghiệp khác như máy xạc cỏ, máy xới đất, máy nghiền bột, máy phun thuốc, máy băm cỏ, máy tách hạt bắp

1 nhận xét

avatar
Nhận xét này đã bị tác giả xóa.


EmoticonEmoticon