Thứ Tư, 30 tháng 8, 2017

Tính năng ưu việt của máy ép cám viên trong chăn nuôi

Ngành chăn nuôi lột xác thành công tại thời điểm hiện tại đó là cả một quá trình tìm tòi và áp dụng công nghệ vào chăn nuôi. Và máy ép cám viên là một trong những dòng máy đóng vai trò quan trọng nhất ở thời điểm hiện nay. Vậy máy ép cám viên có những tính năng ưu việt gì thì hãy theo dõi bài viết sau đây nhé.


Máy ép cám viên chất lượng cao

Máy ép cám viên chất lượng cao

Máy ép cám viên mang đến sự tiện lợi


Không thể phủ nhận được tầm quan trọng của nguồn thức ăn tổng hợp hiện nay đó là cám viên công nghiệp. Những viên cám viên dạng cám đậm đặc với hàm lượng chất dinh dưỡng cao. Cám này chỉ cần pha thêm ít nước là có thể cho vật nuôi ăn, dễ sử dụng và bảo bảo trong thời gian dài. Tuy nhiên, nguồn thức ăn tổng hợp đó lại luôn luôn biến động về giá thành khiến bà con gặp nhiều khó khăn về kinh tế. Bên cạnh đó, nếu cho vật nuôi ăn cám tổng hợp trong khoảng thời gian dài sẽ gây ra nhiều hậu quả với thành phần hóa học kém sạch. Đây cũng là vấn đề cấp bách đặt ra đối với ngành chăn nuôi hiện nay, làm sao để cung cấp nguồn thức ăn dinh dưỡng giá rẻ mà vẫn đảm bảo chất dinh dưỡng nhất. Với máy ép cám viên ra đời có thể giải quyết được mọi vấn đề. Giá máy ép cám viên cũng chỉ từ 2 đến 3 triệu với dòng máy công suất nhỏ phù hợp quy mô vừa và nhỏ tùy theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn dòng máy phù hợp nhất.

Hiệu quả máy ép cám viên mang lại

Máy ép cám viên ra đời bà con không phải lo sự tăng giá của các loại cám viên công nghiệp đó nữa. May lam cam vien sẽ tạo ra được những viên cám thơm ngon bổ dưỡng ngay tại nhà đảm bảo dinh dưỡng và an toàn vệ sinh nhất. Phụ phẩm từ nông nghiệp sẽ được tận dụng triệt để, điều này khiến vật nuôi được cung cấp thức ăn tự nhiên không chất hóa học đảm bảo tăng trưởng mang lại nguồn thịt sạch sạch và tốt cho sức khỏe con người.
Máy ép cám viên chất lượng cao
Máy ép cám viên chất lượng cao
Hiệu quả may ep cam vien mang lại đó là bảo vệ môi trường, tiết kiệm thời gian và công sức trong chăn nuôi. Khi vật nuôi ăn 100% cám công nghiệp lượng chúng thải ra khá độc hại với môi trường.. Việc tạo ra nguồn cám viên tại nhà giúp bà con chủ động, cần chỉ cho phụ phẩm nông nghiệp vào trong máy cùng với lượng cám vừa phải sẽ tạo ra viên cám ép thơm ngon hơn. Mà nếu như trước đây bà con phải chế biến thức ăn cho vật nuôi theo kiểu truyền thốn thì giờ đây với những tính năng vượt trội của máy ép cám viên mang lại giúp bà con rút ngắn thời gian, công sức làm việc.
Vậy bà con còn do dự gì nữa mà bà con không tự sắm cho đàn vật nuôi một chiếc máy ép cám viên này nhỉ?

Ngoài máy ép cám viên còn có khá nhiều loại máy khác cũng hỗ trợ nhiều đối với ngành nông nghiệp hiện nay như máy băm cỏ, máy thái cây chuối, máy tách hạt ngô… cũng là một sự nổi trội thành công của khoa học đem lại.

4 nhận xét

avatar

nếu cho vật nuôi ăn cám tổng hợp trong khoảng thời gian dài sẽ gây ra nhiều hậu quả với thành phần hóa học kém sạch.
máy cắt mỏ gà

avatar

Với máy ép cám viên ra đời có thể giải quyết được mọi vấn đề. máy nghiền bột khô

avatar

Giá máy ép cám viên cũng chỉ từ 2 đến 3 triệu với dòng máy công suất nhỏ phù hợp quy mô vừa và nhỏ tùy theo nhu cầu sử dụng để lựa chọn dòng máy phù hợp nhất.may dem tien

avatar

Tuy nhiên, nguồn thức ăn tổng hợp Giá máy chấm công đó lại luôn luôn biến động về giá thành


EmoticonEmoticon