Chủ Nhật, 3 tháng 9, 2017

Máy ép cám viên đối với ngành chăn nuôi

Đã từ lâu chăn nuôi hiện đại ngày nay đã bắt đầu chuyển qua hình thức chế biến thức ăn thông qua máy móc. Và một trong những loại máy móc được công ty Hải Minh cung cấp đó là may lam cam vien. Máy ép cám viên đối với ngành chăn nuôi hiện nay đóng vai trò như nào? Hãy theo dõi bài viết sau để biết được tính ứng dụng, chức năng của nó mang lại đối với ngành chăn nuôi nhé.

Máy ép cám viên giúp chăn nuôi chế biến thức ăn đơn giản



Máy không chỉ có giá cạnh tranh, chất lượng máy đảm bảo do dòng máy được chính Việt Nam chế tạo và được người dùng đánh giá cao. Đặc biệt là đối với những công ty chuyên sản xuất cám viên. Bên cạnh đó quan trọng nhất vẫn là các công dụng và các việc làm của máy ép cám viên hỗ trợ trong chăn nuôi.
Máy ép cám viên chất lượng cao


Máy ép cám viên chất lượng cao
Máy ép cám viên hiện nay được nhiều bà con ưa chuộng và sử dụng. Máy có khả năng ép khoảng 200kg/ giờ hoặc thậm chí có thể nhiều hơn tùy theo nhu cầu sử dụng. Trên thị trường hiện nay cũng có khá nhiều mẫu mã, sản phẩm may ep cam vien cho bà con thoải mái lựa chọn.
Tuy nhiên, cần phải căn cứ vào nhu cầu mục đích sử dụng và giá máy ép cám viên hiện nay nữa để mua được chiếc máy ưng ý nhất. Có nhiều dòng máy công suất vừa phải, chức năng cũng đa dạng, thích hợp vào duy nhất vào loại máy này sẽ là sự lựa chọn đúng đắn cho bà con nông dân hiện nay.
Máy ép cám viên này có những tính năng băm nghiền, ép thức ăn tương tự như những chiếc máy chế biến thức ăn chăn nuôi khác. Có dòng máy không cần tới sự hỗ trợ của chiếc máy nghiền bột để ép ra cám nữa, tiết kiệm kinh phí mua máy.
Máy ép cám viên đa năng, tiện dụng

Máy ép cám viên đa năng, tiện dụng
Hiện nay để đánh giá ngành chăn nuôi có phát triển hay không thì chỉ cần đánh giá thông qua sự can thiệp của máy móc trong chăn nuôi tới đâu. Bởi máy móc luôn luôn sẽ gỡ khó cho bà con khá nhiều công việc chăn nuôi. Ngành chăn nuôi hiện đại là khi phương pháp chế biến thức ăn truyền thống được thay thế bằng phương pháp chế biến thức ăn kiểu công nghiệp máy móc, phù hợp, tiết kiệm thời gian, công sức chăn nuôi. Hơn thế nữa, thức ăn tạo ra đảm bảo cung cấp cho vật nuôi nguồn giá trị dinh dưỡng cao hơn với thức ăn chế biến theo kiểu truyền thống.
Khi có máy ép cám viên bà con không phải tất bật với công việc băm thái, nấu nướng như trước nữa. Những phụ phẩm nông nghiệp giá thành rẻ sẽ được tận dụng triệt để nhờ chiếc máy ép cám viên băm, nghiền nát thật nhuyễn. Trong quá trình nghiền nát máy sinh nhiệt độ làm chín thức ăn, đảm bảo sức khảo cho vật nuôi. Hơn nữa các chất dinh dưỡng được giữ lại hoàn toàn, bởi vì may lam cam vien vận hành không cần nước đun nấu giống như phương pháp truyền thống nên chất dinh dưỡng không hề bị mất đi mà nén lại trong viên cám viên. Vật nuôi sẽ ăn được nhiều hơn đảm bảo sạch, rẻ mà lại không mất quá nhiều thời gian để chế biến thức ăn.
Vậy còn do dự gì nữa mà bà con không đến ngay công ty Hải Minh chúng tôi để mua ngay chiếc máy ép cám viên sản phẩm tuyệt vời cho chăn nuôi.

Không chỉ máy ép cám viên mà những dòng máy khác chúng tôi cung cấp như máy băm cỏ, máy thái cây chuối, máy tách hạt ngô, máy băm nghiền đa năng.. cũng là những dòng máy được ưa chuộng nhất hiện nay. Các bạn có thể gọi theo hotline: 0902 787 139 - 0932 196 898 để được hỗ trợ và tư vấn thêm nhé.

4 nhận xét

avatar

quan trọng nhất vẫn là các công dụng và các việc làm của máy ép cám viên hỗ trợ trong chăn nuôi.
may thai cay chuoi

avatar

Bên cạnh đó quan trọng nhất vẫn là các công dụng và các việc làm của máy ép cám viên hỗ trợ trong chăn nuôi máy nghiền bột nước

avatar

Bên cạnh đó quan trọng nhất vẫn là các công dụng và các việc làm của máy ép cám viên hỗ trợ trong chăn nuôi.máy đếm tiền giá rẻ

avatar

Máy ép cám viên hiện nay máy chấm công bằng vân tay được nhiều bà con ưa chuộng và sử dụng


EmoticonEmoticon