Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Cần chú ý gì khi sử dụng máy phun thuốc trừ sâu

Ngày nay, sử dụng máy phun thuốc trừ sâu để có thể diệt trừ sâu bệnh là một trong những chiếc máy phổ biến khi bất kì hộ nông dân nào cũng sở hữu chiếc máy này để phục vụ nông nghiệp. Máy phun thuốc đóng một vai trò quan trọng trong quá trình chứa thuốc hóa học để diệt trừ sâu bệnh ngăn chặn việc tiếp xúc trực tiếp giữa người nông dân và thuốc hóa học độc hại này.

Một số chú ý khi sử dụng máy phun thuốc trừ sâu

Khi dùng máy phun thuốc có thể thấy được các tiện lợi hơn hẳn so với các công cụ thô sơ, tuy nhiên để đạt hiệu quả phun thuốc cao nhất thì bà con cần phải dựa vào 2 yếu tố cực kì quan trọng, đó là các kiến thức cơ bản về máy phun thuốc sâu và một số loại máy hỗ trợ phun thuốc sâu.
Máy phun thuốc sâu có mặt trong mọi gia đình nhà nông

Máy phun thuốc sâu có mặt trong mọi gia đình nhà nông

Trước tiên bà con cần phải có kiến thức cơ bản về các loại sâu bệnh phá hoại cây trồng:
  1. Sử dụng thuốc nếu thấy mật độ sâu vừa đủ làm giảm năng suất cây trồng thì tiến hành phun thuốc, dù ít cũng phun không nên để lúc sâu đã thành nhộng thì phun sẽ không hiệu quả nữa.
  2. Lựa chọn thời điểm sâu dễ chết như lúc sâu còn non, mới nở không có khả năng kháng thuốc. Cần xác định thời gian đẻ trứng khi nở thành sâu non khó nhìn thấy, vì thế nên theo dõi mật độ bướm trung bình là bao nhiêu.
  3. Hòa thuốc đúng liều, nồng độ, không pha quá nhiều làm lãng phí thuốc. Khi phun nhiều thuốc sẽ rơi xuống mặt đất không có hiệu quả cho cây trồng, nếu pha ít thì không phủ kín được cây trồng.
Thứ hai, lựa chọn loại may phun thuoc cho ra lượng thuốc phun đều, nhanh và phun được xa, hoạt động được liên tiếp trong nhiều giờ tiết kiệm sức lao đông. Chúng tôi xin tư vấn bà con nên sử dụng loại máy sử dụng xăng hay điện tiết kiệm sức lao động, đạt hiệu quả cao, tiết kiệm thời gian, chi phí thuê nhân công.
Máy phun thuốc sâu có các ưu điểm vượt trội

Máy phun thuốc sâu có các ưu điểm vượt trội

Lợi ích khi mua máy phun thuốc siêu thị Hải Minh:

  1. Chọn máy phun thuốc trừ sâu chạy điện hay sử dụng xăng, với công suất cao, thời gian làm việc từ 5 đến 6 tiếng liên tục, động cơ 2 thì hay 4 thì mạnh mẽ, máy có buồng đốt hoàn hảo, áp lực phun cao để có thể phun thuốc xa hơn và thuốc bám chặt vào lá hơn.
  2. Cần phun dài làm bằng thép chống rỉ, thiết kế thêm ống cao su giúp người phun có thể phun ở vườn cây ăn quả. Máy có hệ thống làm mát bằng gió, bôi trơn tuần hoàn giúp việc điều chỉnh lượng thuốc và hướng phun dễ dàng.
  3. Chọn bình có dung tích từ 20 đến 25 lít, đối với hộ gia đình trồng trọt có quy mô lớn thì nên chọn máy được thiết kế 4 bánh giúp di chuyển dễ dàng hơn.
Trên đây là tổng hợp một số kiến thức cơ bản về máy phun thuốc mà chúng tôi cung cấp cho bà con. Bên cạnh máy phun thuốc chúng tôi còn cung cấp vô vàn các loại máy nông nghiệp khác như máy xới đất, máy nghiền bột, máy ép cám viên. Tất cả các loại máy móc này đang được bà con đưa vào nông nghiệp sử dụng khá nhiều, từ đó cải thiện được năng suất cây trồng, chất lượng chăn nuôi cũng được nâng lên rõ rệt. Chúng tôi xin cam kết các mặt hàng máy móc đều được nhập khẩu chính hãng 100%, chất lượng luôn được chúng tôi đặt lên làm đầu.
Nếu bà con có nhu cầu mua máy phun thuốc hoặc muốn được tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng sản phẩm này có thể liên hệ theo hotline: 0962 714 680 - 0964 026 805 - 0906 946 426.

4 nhận xét

avatar

diệt trừ sâu bệnh ngăn chặn việc tiếp xúc trực tiếp giữa người nông dân và thuốc hóa học độc hại này. máy cắt mỏ gà

avatar

máy có buồng đốt hoàn hảo, áp lực phun cao để có thể phun thuốc xa hơn và thuốc bám chặt vào lá hơn. may ep cam vien

avatar

Cần xác định thời gian đẻ trứng khi nở thành sâu non khó nhìn thấy, vì thế nên theo dõi mật độ bướm trung bình là bao nhiêu. giá máy thái cây chuối

avatar

Sử dụng thuốc nếu thấy mật độ sâu vừa đủ làm giảm năng suất Pa lăng kéo tay cây trồng thì tiến hành phun thuốc


EmoticonEmoticon