Thứ Sáu, 26 tháng 5, 2017

Nên sử dụng máy phun thuốc trừ sâu bằng điện

Hiện nay, máy phun thuốc sâu khá dễ dùng và nó phổ biến khắp thị trường đã và đang được công ty Hải Minh chúng tôi phân phối đến khắp các tỉnh thành cả nước tới từ các thương hiệu khác nhau như Honda, Oshima… sử dụng công nghệ tiên tiến tại Nhật Bản.
Ngày nay, ngành nông nghiệp đang là một trong những ngành đang trong quá trình phát triển hội nhập với thế giới công nghiệp hóa, hiện đại hóa. Đã có khá nhiều loại máy móc tiên tiến được ra đời mục đích chính là phục vụ bà con nông dân được tốt hơn trong lao động, mang lại năng suất cao. Và phổ biến nhất là máy phun thuốc trừ sâu bằng điện. Đây là một trong những dòng máy mà được ưa chuộng và bà con tin tưởng sử dụng nhất tại Siêu thị Hải Minh.

Sử dụng máy phun thuốc trừ sâu bằng điện nâng cao hiệu quả cây trồng


Những tác nhân gây hại tới cây trồng nhiều nhất đó là sâu bệnh và lợi ích mà máy phun thuốc trừ sâu mang lại cho bà con chính là tạo khả năng diệt trừ sâu bệnh nhanh và đạt hiệu quả cao. Dòng máy này có ưu điểm là không sử dụng sức của cánh tay như những dòng máy phun thuốc truyền thống mà hoàn toàn sử dụng bằng năng lượng điện đã được nạp sẵn trong máy. Tốc độ phun của máy đều, có thể phun xa hơn, tiết kiệm được các nhiên liệu cho máy. Tại Hải Minh bà con sẽ được tham khảo các dòng máy phun thuốc nổi tiếng và điển hình của Nhật Bản đó là máy phun thuốc trừ sâu Oshima.
Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện dung tích lớn

Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện dung tích lớn
Máy phun thuốc trừ sâu bằng điện thuộc hãng Oshima là một trong những loại thiết bị đang được sử dụng để làm công cụ hỗ trợ diệt trừ sâu bệnh cho cây trồng. Máy có thiết kế với một bình đựng làm bằng nhựa nguyên chất, sáng đẹp và bền. Máy Oshima hỗ trợ con người phun thuốc được nhanh hơn, hạn chế sự tiếp xúc giữa người và chất hóa học. Máy có dung tích phổ biến 20 lít đáp ứng được nhu cầu phun thuốc với diện tích lớn. Thông thường quy định phun thuốc từ 40 đên 50ml trên một m2 là đảm bảo thuốc đã phủ kín được bề mặt của cây trồng. Thời gian sử dụng máy tối đa từ 6 đến 8 giờ bởi máy dùng năng lượng ắc quy.
Máy phun thuốc trừ sâu bằng điện tiết kiệm nhiên liệu

Máy phun thuốc trừ sâu bằng điện tiết kiệm nhiên liệu

Máy phun thuốc trừ sâu chạy điện thuộc hãng Oshima sử dụng nguồn điện 220V để nạp, ắc quy 12V cho máy có công suất máy khỏe, phun với khoảng cách lớn tiết kiệm quãng đường đi. Những phụ tùng đi kèm theo máy khi mua may phun thuoc bao gồm bộ lọc rác, dây đeo loại dày, cần phun, 4 béc phun nhựa, tay cầm van bi, nắp bình nước, bộ sạc và dây nước 2 đầu răng.
Đối với bình xịt 4 cơ thì máy nhanh và mạnh mẽ hơn. Giá dao động từ hơn 1 triệu đến 3 triệu tùy nhu cầu sử dụng. Máy phun thuốc trừ sâu này là một trợ thủ đắc lực với bà con. Bên cạnh đó, máy có một rơ- le áp suất tự động máy sẽ tự động ngừng khi không phun, tránh làm lãng phí thuốc trừ sâu, đối với máy bơm bằng tay sẽ không tránh khỏi tình trạng rò rỉ thuốc dù không bơm phun thuốc.
Trên đây là một số lý do nên sử dụng máy phun thuốc trừ sâu bằng điện bà con có thể tham khảo thêm tại sieuthihaiminh.vn. Bên cạnh đó, chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc trang thiết bị phục vụ cho ngành nông nghiệp như máy xới đất, máy ép cám viên, máy chế biến thức ăn chăn nuôi và vô vàn loại máy móc trong công nghiệp xây dựng, văn phòng, ngân hàng… Cam kết sản phẩm mà chúng tôi cung cấp đều là các loại máy chính hãng, chất lượng, giá tốt.

Nếu bà con có nhu cầu mua máy phun thuốc hoặc muốn được tư vấn và hỗ trợ thêm về dòng sản phẩm này có thể liên hệ theo hotline: 0962 714 680 - 0906 946 426- 0964 026 805

3 nhận xét

avatar

Tại Hải Minh bà con sẽ được tham khảo các dòng máy phun thuốc nổi tiếng và điển hình của Nhật Bản đó là máy phun thuốc trừ sâu Oshima. máy băm cỏ

avatar

Thời gian sử dụng máy tối đa từ 6 đến 8 giờ bởi máy dùng năng lượng ắc quy. may thai cay chuoi

avatar

Tốc độ phun của máy đều, có thể phun xa hơn, Palăng kéo tay tiết kiệm được các nhiên liệu cho máy


EmoticonEmoticon