Thứ Tư, 7 tháng 6, 2017

Một số lưu ý khi sử dụng máy phun thuốc chạy xăng

Với diện tích gieo trồng quy mô lớn, máy phun thuốc trừ sâu bằng điện hiện khó có thể đáp ứng được đầy đủ các nhu cầu khi sử dụng. Chính vì thế mà máy phun thuốc chạy xăng ra đời để đáp ứng được các nhu cầu cần thiết của người dùng. Dòng máy này có công suất lớn, thời gian sử dụng kéo dài với đầu phun áp lực cao hoàn toàn có thể sử dụng trên các địa hình khác nhau.

Đôi nét về máy phun thuốc chạy xăng và một số điều cần biết

                               Sử dụng máy phun thuốc trừ sâu trong chăm sóc cây trồng
Máy phun thuốc sâu chạy bằng xăng được thiết kế với động cơ mạnh mẽ, có thiết kế đơn giản sử dụng dễ dàng ai cũng có thể sử dụng được. Máy được cấu tạo bao gồm:
- Nắp thùng hóa chất, thùng hóa chất
- Tay ga bình xịt honda
- Bộ phận đánh lửa, bộ phận khởi động
- Nút dừng bình xịt honda
- Rìa xi - lanh, van xả, van bi
- Bình xăng, vòi phun, ống cần
- Tay cầm bình xịt honda
Cấu tạo máy phun thuốc sâu chạy bằng xăng

Cấu tạo máy phun thuốc sâu chạy bằng xăng
Việc lắp ráp máy phun thuốc sâu cũng khá đơn giản. Bà con chỉ cần gắn vòi phun, ống cần và van bi vào tay cầm nhựa cùng với dây dẫn của bình xịt honda và kết nối với đầu kia của dây dẫn vào đầu cắm phun thuốc.

Cách khởi động máy phun thuốc chạy xăng

- Bơm rờ - le chỉnh gió cho tới khi thấy nhiên liệu chảy qua dòng nước hồi về và kéo lại cần chỉnh gió đóng hết cỡ lại.
- Điều chỉnh tay ga của máy phun thuốc tới mức trung bình
- Giựt bộ khởi động của máy phun thuốc để khởi động máy.
- Nếu động cơ của máy dừng sau vài vòng xoay, thì chỉnh lại cần chỉnh gió mở một nửa và kéo dây giật mạnh lần nữa để khởi động lại máy. Chú ý nếu động cơ không bắt kịp cho dù đã giật nhiều lần, thì bà con chỉnh lại cần chỉnh gió mở hết cỡ và kéo dây giật lần nữa.
Những lưu ý khi sử dụng máy phun thuốc sâu chạy xăng

Những lưu ý khi sử dụng máy phun thuốc sâu chạy xăng
- Phải chắc rằng không được giựt cần khởi động của máy ra ngoài hoàn toàn. Khi động cơ khởi động rồi thì phải từ từ mở cần chỉnh gió, di chuyển tay ga qua phía mà tốc độ thấp hơn và để cho bình xịt nóng lên chờ khoảng 2- 3 phút.
Lưu ý khi sử dụng: Bà con cần phải đảm bảo nhiên liệu pha đúng theo tỉ lệ quy định và động cơ phải dừng và mát. Không được đổ quá nhiều nhiên liệu hay làm tràn nhiên liệu ra bên ngoài.

Hiện nay siêu thị Hải Minh đang cung cấp khá nhiều sản phẩm may phun thuoc từ nhiều hãng sản xuất khác nhau, đảm bảo chất lượng và giá thành hợp lý. Bà con có thể ghé thăm siêu thị Hải Minh hay liên hệ với chúng tôi để đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm tư vấn và hỗ trợ bà con. Chúng tôi cam kết mang tới cho bà con những sản phẩm chất lượng nhất, phù hợp với nhu cầu sử dụng. 

3 nhận xét

avatar

Chú ý nếu động cơ không bắt kịp cho dù đã giật nhiều lần, thì bà con chỉnh lại cần chỉnh gió mở hết cỡ và kéo dây giật lần nữa. may phun thuoc sau

avatar

Giựt bộ khởi động của máy phun thuốc Pa lăng cáp để khởi động máy

avatar

Chú ý nếu động cơ Máy chấm công vân tay giá rẻ không bắt kịp cho dù đã giật nhiều lần


EmoticonEmoticon