Thứ Sáu, 9 tháng 6, 2017

Sử dụng máy xới đất honda 6,5 HP hiệu quả

Trong thời đại hội nhập hiện nay, con người đang không ngừng tìm tòi những phương pháp khoa học tân tiến để khắc phục các khó khăn trong bất kỳ lĩnh vực nào mục đích là để cải hiện đời sống. Với ngành nông nghiệp tại Việt Nam đây được coi ngành chủ chốt chính vì thế mà các phát minh cho cách mạng nông nghiệp luôn được đầu tư và chú trọng. Hiện nay, trên thị trường đang có khá nhiều dòng máy xới đất có khả năng đảm nhiệm được các chức năng xới đất, lên luống, làm cỏ…. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về chiếc máy xới đất và cách sử dụng chúng để đạt hiệu quả nhé!

Sử dụng máy xới đất honda 6,5HP


May xoi dat được thiết kế bởi công nghệ hàng đầu tại Nhật Bản chính vì thế những dòng máy này có chính sách bảo dưỡng tốt khá bền, có giá thành hợp lý. Máy hoàn toàn có thể vận hành trong các loại đất khô hay trũng nước, với thời tiết xấu máy vẫn hoạt động tốt. Ngoài việc tiết kiệm chi phí khi thuê nhân công, thời gian và công sức lao động mà cây trồng có khả năng phát triển tốt hơn vì đất được xới tơi xốp kỹ càng hơn.
Máy xới đất đa năng công suất lớn

Máy xới đất đa năng công suất lớn

May xoi dat hiện nay có khá nhiều loại đang được bán rộng rãi trên thị trường điển hình như máy xới đất cầm tay mini KH01 có giá là 4.350.000 VNĐ hay dòng máy xới đất của hãng OSHIMA  XD-X1B có giá là 14.850.000 VNĐ, HONDA GX160 giá 14.350.000 VNĐ,… và rất vô vàn các loại máy có giá thành khác nhau.
Tại bài viết này, chúng tôi xin giới thiệu tới bà con máy xới đất honda 6,5 HP. Dòng máy này sử dụng động cơ xăng 4 thì giúp cho máy tiết kiệm được nhiên liệu lên đến 50% so với động cơ 2 thì. Máy bao gồm 1 xi lanh hoạt động bền bỉ, động cơ không tạo tiếng ồn, và lượng khí thải giảm nên chiếc máy này khá thân thiện với môi trường. Máy sở hữu hệ thống khởi động 2 số có thể tiến, lùi tùy ý.

Máy xới đất cho hiệu quả lao động cao

Máy xới đất cho hiệu quả lao động cao

Với thiết kế nhỏ gọn và công suất lớn, máy hoạt động được liên tục từ 4-5 tiếng và giá máy xới đất này chỉ 14.500.000 đ nên rất được bà con tin dùng. Máy cũng có những phụ kiện đi kèm như bộ xới đất, bộ lên luống, bộ đánh cỏ, có khả năng vận hành tốt trên vùng đất khó khăn, điều kiện thời tiết xấu. Đây là các yếu tố chính khiến cho chiếc máy này trở nên quan trọng đối với người dân, nhất là hộ gia đình có quy mô canh tác rộng.

Thông số kỹ thuật máy xới Honda

- Kiểu động cơ 4 thì, 1 xi lanh                  
- Công suất 6,5HP                           
- Tốc độ: 3600 vòng/ phút 
- Tiêu hao nhiên liệu: 4,5 lít/ 4500m2                
- Thời gian hoạt động: 4-5 tiếng 
- Độ sâu cày xới: 15-20cm 
- Độ rộng lưỡi xới: 80-100cm               
- Số lưỡi xới: 8-16
- Trọng lượng máy 45kg
- Bảo hành 12 tháng
Các bộ phận phụ kèm theo bao gồm bộ xới đất, bộ lên luống, bánh lồng sắt để đánh cỏ, bộ làm cỏ vườn..

Nếu bà con có nhu cầu muốn mua máy xới đất  hoặc  muốn được tư vấn có thể liên hệ theo số hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805 hoặc truy cập vào website: sieuthihaiminh.vn

3 nhận xét

avatar

lượng khí thải giảm nên chiếc máy này khá thân thiện với môi trường. Máy sở hữu hệ thống khởi động 2 số có thể tiến, lùi tùy ý. máy phun thuốc sâu

avatar

chúng tôi xin giới thiệu tới bà con máy xới đất Máy xoa nền bê tông honda 6,5 HP.

avatar

Ngoài việc tiết kiệm chi phí Máy chấm công vân tay tại Hà Nội khi thuê nhân công, thời gian và công sức


EmoticonEmoticon