Thứ Ba, 6 tháng 6, 2017

Sử dụng máy phun thuốc trừ sâu trong chăm sóc cây trồng


Máy phun thuốc trừ sâu là một trong các công cụ quan trọng trong việc hỗ trợ bà con nông dân phun thuốc diệt trừ sâu bệnh cho cây trồng phát triển tốt hơn. Việc sử dụng máy phun thuốc giúp bà con thực hiện công việc nhanh chóng hơn, tiết kiệm chi phí, thời gian và giảm thiểu chi phí thuê nhân công.

Máy phun thuốc phổ biến trong nông nghiệp

Hiện nay cũng có nhiều hãng sản xuất những loại máy phun thuốc trừ sâu khác nhau như máy phun thuốc Honda, Yokohama, Oshima…không chỉ được sử dụng để phun thuốc mà còn được sử dụng để phun thuốc khử trùng. Nhật Bản hiện nay đang áp dụng các công nghệ tiên tiến cho ra đời dòng máy phun thuốc bền và sử dụng đơn giản, máy thiết kế gọn nhẹ mà vẫn đạt hiệu quả cao.

Máy phun thuốc trừ sâu hỗ trợ việc chăm sóc cây trồng, cây ăn quả

Máy phun thuốc trừ sâu hỗ trợ việc chăm sóc cây trồng, cây ăn quả

Việc sử dụng máy phunthuốc trừ sâu bằng điện đạt hiệu quả cao hơn so với dòng máy sử dụng gạt tay. Sử dụng máy phun thuốc động cơ điện cho tia phun đều và mạnh có khả năng phun xa hơn, sử dụng ít nhiên liệu tiết kiệm chi phí tối đa cho người sử dụng. Máy sử dụng hệ thống tự động phun hoàn toàn có thể khởi động và xử lý chất lỏng, phun xịt liên tục hay gián đoạn tùy thuộc vào nhu cầu của người dùng.

                           +  Địa chỉ uy tín mua máy phun thuốc trừ sâu

Máy có thể tích nhỏ trọng lượng của máy nhẹ và máy có nhiều loại đầu phun khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của bà con. Máy thiết kế đeo vai, cong theo lưng người nên thoải mái khi đeo. Máy không có hiện tượng bị rò rỉ vì bình được thiết kế nhựa nguyên chất chống ăn mòn bà con chỉ cần nạp một lần khoảng 8 tiếng là có thể sử dụng liên tục từ 5-6 tiếng.
Máy phun thuốc sâu có trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng

Máy phun thuốc sâu có trọng lượng nhẹ, dễ sử dụng

Cách sử dụng máy phun thuốc trừ sâu đơn giản

- Trước tiên pha thuốc sâu theo đúng tỉ lệ và liều lượng
- Tiến hành đổ nước vào may phun thuoc thông qua tấm lọc và đậy nắp kín.
- Đeo bình lên vai rồi mở công tắc phun, sử dụng tay lắc cần phun và nghiêng cán phun một hướng để tránh thuốc bị bay đi gây độc hại.
- Người phun phải đi trước hướng gió, mặc đồ bảo hộ đầy đủ và hướng cần phun hướng lên 15 độ về phía trước, thỉnh thoảng lắc cần phun để thuốc được đều nhau.
- Sau khi phun xong thì phải tắt công tắc điện, rồi rửa sạch bình phun vệ sinh bình sạch sẽ tránh axit của thuốc sâu làm hỏng máy.
- Sau đó tiến hành nạp đầy điện cho bình rồi cất nơi khô ráo.
Bên cạnh việc bán máy phun thuốc, chúng tôi còn cung cấp các loại máy móc nông nghiệp khác như máy xới đất giúp cho cây trồng được phát triển tốt hơn nhờ đất trồng được làm tơi xốp, tăng chất dinh dưỡng cho cây trồng. 
Trên đây là cách thực hiện phun thuốc sâu bằng may phun thuoc, chỉ với vài thao tác cơ bản là bà con có thể thực hiện được rồi. Việc bảo quản máy phun thuốc sẽ giúp cho máy có độ bền cao hơn khả năng sử dụng được lâu hơn. 

3 nhận xét

avatar

Máy không có hiện tượng bị rò rỉ vì bình được thiết kế nhựa nguyên chất chống ăn mòn bà con chỉ cần nạp một lần khoảng 8 tiếng là có thể sử dụng liên tục từ 5-6 tiếng. máy làm cám viên

avatar

Máy không có hiện tượng bị rò rỉ vì bình được thiết kế Palăng cáp điện nhựa nguyên chất chống ăn mòn

avatar

Máy có thể tích nhỏ trọng lượng của máy nhẹ và Máy chấm công có nhiều loại đầu phun khác nhau tùy theo nhu cầu sử dụng của bà con


EmoticonEmoticon