Thứ Hai, 12 tháng 6, 2017

Tại sao nên mua máy cắt mỏ gà trong chăn nuôi

Máy cắt mỏ gà là một trong những biện pháp tốt nhất để hạn chế đàn gà trong đàn mổ sẻ lẫn nhau và đó cũng chính là lý do mà tại sao bà con nên sở hữu ngay một chiếc máy cắt mỏ gà.
Trong chăn nuôi khi gà phát triển tới độ tuổi nhất định, mỏ phát triển khỏe mạnh là đàn gà bắt đầu mổ sẻ lẫn nhau, thậm chí làm rách hậu môn, trực tràng và giết đồng loại của mình. Hiện tượng này thường xuất hiện tại những hộ có quy mô chăn nuôi lớn đối với gà đẻ trứng còn gà thịt thì ít bị xảy ra hơn. Và biện pháp hữu hiệu nhất hiện nay đó là sử dụng máy cắt mỏ gà tự động cho đàn gà.

Lý do tại sao nên mua máy cắt mỏ gà

Khi cắt mỏ gà thì cần phải lưu ý khá nhiều vấn đề điển hình như độ tuổi phù hợp để cắt mỏ, tuy nhiên cũng có thể cắt mỏ gà ở mọi độ tuổi nhưng nên áp đụng độ tuổi từ 12 ngày tuổi trở lên để gà đã phát triển tốt và ổn định. Nếu cắt sớm quá gà dễ bị đau và choáng, mỏ yếu sẽ làm việc cắt mỏ không được chính xác. Khoảng cách giữa mỗi lần cắt là 4 đến 6 tháng tùy theo mức độ phát triển của mỏ xem cắt được dài ngắn bao nhiêu và độ nhọn như nào để gà có thể ăn uống được.
Hiện nay việc chế biến thức ăn cho bà cũng không quá khó khăn như trước nữa mà con hoàn toàn có thể nhờ sự hỗ trợ của các loại máy móc hiện nay như máy ép cám viên để làm thức ăn cho gà đảm bảo chất lượng, đầy đủ dinh dưỡng.
 Máy cắt mỏ gà tự động không đau, không chảy máu

Máy cắt mỏ gà tự động không đau, không chảy máu
Đa số, khi cắt mỏ gà bà con thường cắt với mỏ trên từ 1/3 đến 1.2 chiều dài mỏ và mỏ dưới thường từ ¼ đến 1/3 mỏ. Phải cắt mỏ gà một góc 60 độ thì mới có thể đảm bảo gà không bị mổ nhau mà vẫn ăn uống được như bình thường.
Lưu ý sau khi cắt mỏ gà thì bà con cần phải theo dõi gà xem có con nào bị chảy máy không, nếu có thì bà con nung dao và cà vào mỏ của gà để tạo lớp sừng ngăn chảy máu. Khi cho gà ăn thì cần phải đảm bảo đầy đủ nước uống và thức ăn phải nhỏ để không làm tổn thương tới gà trong thời gian đầu.
Máy cắt mỏ gà rất quan trọng vậy nên mua may cat mo ga ở đâu cho chính hãng, chất lượng.
Máy cắt mỏ gà chính hãng tại siêu thị Hải Minh

Máy cắt mỏ gà chính hãng tại siêu thị Hải Minh
Máy cắt mỏ gà có tầm quan trọng rất lớn trong việc chăn nuôi gia cầm. Nó là một trong những sản phẩm đang bán chạy tại Siêu thị Hải Minh bởi giá thành rẻ hơn so với thị trường, cam kết hàng chính hãng 100% có giấy chứng nhận nguồn gốc suất xứ rõ ràng, từ kích thước thông số kỹ thuật, việc phục vụ, hỗ trợ bà con mọi lúc tạo sự tin tưởng cho bà con khi mua sản phẩm tại Siêu thị Hải Minh.
Để biết thêm thông tin chi tiết bà con có thể tham khảo thêm tại Sieuthihaiminh.vn để biết thêm về các thông số kỹ thuật, giá cả. Nếu bà con chưa nắm bắt rõ được kỹ thuật cắt mỏ gà không bị đau, không bị chảy máu thì bà con có thể gọi cho chúng tôi để được hỗ trợ tốt hơn.
Giá máy cắt mỏ gà hiện nay cũng chỉ từ 2 đến 3 triệu và đang được bán tại siêu thị Hải Minh phân phối trên toàn quốc. Tuy từng loại máy mà có giá bán khác nhau như về kích thước hay nhu cầu sử dụng.
Trên đây là một số lý do tại sao phải sử dụng máy cắt mỏ gà trong chăn nuôi, giúp bà con hiểu rõ được tầm quan trọng của máy cắt. Nếu bà con có nhu cầu muốn mua máy cắt mỏ gà hoặc những dòng máy khác bà con có thể gọi điện để được tư vấn và hỗ trợ hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805.

3 nhận xét

avatar

Máy cắt mỏ gà rất quan trọng vậy nên mua may cat mo ga ở đâu cho chính hãng, chất lượng. may phun thuoc tru sau

avatar

Khi cắt mỏ gà thì cần phải lưu ý khá nhiều vấn đề May xoa nen be tong điển hình như độ tuổi phù hợp để cắt mỏ

avatar

Khoảng cách giữa mỗi lần cắt là 4 đến 6 tháng Máy chấm công nhận diện khuôn mặt tùy theo mức độ phát triển


EmoticonEmoticon