Thứ Tư, 14 tháng 6, 2017

Ưu điểm vượt trội của máy phun thuốc chạy xăng

Với hầu hết các loại cây ăn quả hoặc cây công nghiệp với diện tích gieo trồng lớn thì việc chăm sóc phun thuốc thường xuyên sẽ làm mất khá nhiều thời gian và công sức nếu sử dụng máy phun thuốc gạt tay hay bằng điện. Bởi các dòng máy này cho công suất phun thấp, di chuyển không thuận lợi, cần phun không dài. Chính vì các lý do trên mà máy phun thuốc trừ sâu chạy xăng ra đời với các ưu điểm vượt trội hơn hẳn.

1. Sử dụng máy phun thuốc có thể phun trên diện tích lớn


Khác với máy phun thuốc cầm tay chỉ có thể sử dụng trong một diện tích gieo trồng nhất định ngược lại với máy phun thuốc bằng xăng bà con có thể phun trên diện tích gieo trồng lớn. Máy phun thuốc này có thể phun đa dạng trên các ruộng lúa, cây ăn trái, chăm sóc hoa, cây cảnh và có thể phun dung dịch tẩy rửa nhà xưởng hoặc văn phòng.

Ưu điểm của dòng máy phun thuốc chạy bằng xăng

Ưu điểm của dòng máy phun thuốc chạy bằng xăng

2. Máy phun thuốc chạy bằng xăng công xuất lớn


                          Máy phun thuốc bằng điện OSAKA OK-768E


Máy phun thuốc chạy bằng xăng này thường được cấu tạo động cơ hai thì hoặc 4 thì 1 xilanh. Tùy từng máy có các công suất hoạt động khác nhau như máy có công suất 0.81 kW (1.1 mã lực)/7.000 v/p khá mạnh mẽ, đem lại hiệu quả công việc cao. Lượng nước/thuốc phun ra mạnh, đều và dạng phun sương bà con cũng có thể điều chỉnh áp lực phun và kiểu dang phun dạng sương hay phun tia tùy theo ý muốn của mình.

Máy phun thuốc chạy bằng xăng có công suất lớn

Máy phun thuốc chạy bằng xăng có công suất lớn

3. Máy phun thuốc tiết kiệm công sức, thời gian, tiền bạc

May phun thuoc có thể thể giảm khoảng thời gian phun xuống chỉ còn ½  so với những loại máy phun khác do máy có thể hoạt động liên tục và được thiết kế với công suất lớn. Bên cạnh đó, dòng máy này không cần đeo vai như loại dòng máy cầm tay hay máy phun thuốc trừ sâu bằng điện nên giảm công sức làm việc cho người phun. Dòng máy này còn một ưu điểm nữa đó là máy có tính ổn định cao, tiết kiệm xăng chủ động nguồn nhiên liệu nên quý khách hàng có thể tiết kiệm chi phí sử dụng hay chi phí sửa chữa và bảo dưỡng sản phẩm.

Hiện nay siêu thị Hải Minh cung cấp khá nhiều máy phun thuốc chạy bằng xăng như máy phun thuốc HONDA KAWAMEGA F35, Máy phun thuốc Hữu Toàn HS25 .... Ngoài ra quý khách hàng cũng có thể tham khảo thêm tại wesbsite: sieuthihaiminh.vn hoặc có thể liên hệ với chúng tôi theo hotline: 0962.714.680 – 0964.026.805

3 nhận xét

avatar

Máy phun thuốc chạy bằng xăng này thường được cấu tạo động cơ hai thì hoặc 4 thì 1 xilanh máy phun thuốc trừ sâu

avatar

Máy phun thuốc này có thể phun đa dạng trên các ruộng lúa giá máy xoa nền bê tông, cây ăn trái, chăm sóc hoa,

avatar

có thể thể giảm khoảng thời gian phun xuống chỉ còn ½ Máy chấm công khuôn mặt so với những loại máy phun khác


EmoticonEmoticon